Giải Trí

Quế Vân nhập viện giữa đêm khuya vì tự tử

Chia sẻ

Theo chia sẻ của em trai Quế Vân, hiện cô vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Những hình ảnh Quế Vân trên băng ca nhập viện trong tình trạng nguy cấp vừa được em trai của cô chia sẻ trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của em trai Quế Vân, thời gian gần đây cô gặp phải nhiều chuyện buồn và đã chọn giải pháp tự tử nhưng được người nhà phát hiện và đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

qv1

Em trai Quế Vân chia sẻ: “Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu. Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em shock quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị, chị ơi”.

qv

Quế Vân trên băng ca ở bệnh viện

Quế Vân xuất thân là người mẫu, nhưng sau một thời gian hoạt động không hiệu quả đã quyết định chuyển hướng vào thị trường ca hát, cô để lại ấn tượng nhờ ca khúc “Đừng xa em nhé”. Trước đó, Quế Vân từng dính tin đồn hẹn hò cùng Cao Thái Sơn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, cả hai không xuất hiện cùng nhau nữa trong các sự kiện sau đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất