Giải Trí

Quế Vân - Cô nàng ồn ào, nhiều 'scandal' bậc nhất showbiz Việt

Chia sẻ

Những thị phi xung quanh cô nàng này dường như không có hồi kết ?

Gia nhập làng giải trí đã lâu, tuy nhiên khán giả lại biết tới Quế Vân thông qua những câu chuyện ồn ào và gây sốc ngoài lề chứ không phải bất cứ cống hiến nghệ thuật nào của cô nàng. Nhắc tới Quế Vân là nhắc tới những scandal 'rùm beng', động trời và có phần tai tiếng của Showbiz Việt.

Bị tố đánh người

Câu chuyện ồn ào xảy ra vào tháng 4/2012 khi Quế Vân và cô bạn Hồng Quế bị một người phụ nữ tố cáo đã hành hung cô ấy tại 1 quán bar ở Hà Nội. Khơi nguồn là từ lúc Quế Vân giới thiệu cho chồng của nạn nhân một người phụ nữ khác và bắt đầu nảy sinh mẫu thuẫn khi nạn nhân phát hiện. Câu chuyện dẫn tới căng thẳng đỉnh điểm khi vài hôm sau Hồng Quế và Quế Vân cùng vài người khác đã có dấu hiệu chửi bới, dọa nạt và hành hung nạn nhân tại bên ngoài của một quán bar. Cả 2 đã phải chịu xử phạt hành chính về hành vi trực tiếp xâm hại đến sức khoẻ, tính mạng của người khác.

Hình ảnh nạn nhân bị thương tích được cho là do Quế Vân và Hồng Quế gây ra.

Hình ảnh nạn nhân bị thương tích được cho là do Quế Vân và Hồng Quế gây ra.

Tự tử

Thông tin động trời này được “bật mí” từ chính facebook của em trai Quế Vân. Anh chia sẻ dòng tâm sự khá “căng thẳng” khi chị gái do buồn phiền cuộc sống đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, và “không quên” kèm theo hình ảnh Quế Vân nằm trên băng ca đang được đưa gấp vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên chính bác sĩ của bệnh viện cho biết tình trạng của Quế Vân thời điểm đó không có gì đáng nguy kịch và có thể sớm được ra viện?

scandalquevan2

Hình ảnh trên trang cá nhân của em trai Quế Vân.

Hình ảnh trên trang cá nhân của em trai Quế Vân.

Khoe ngực trần phản cảm bên Cao Thái Sơn

Tấm ảnh được khổ chủ chú thích là 'Art… Coming soon' tuy nhiên lại bị nhận hàng loạt gạch đá từ cộng đồng mạng và chính fan của cả Cao Thái Sơn khi cho rằng nó 'thiếu nghệ thuật và dư phản cảm'. Hình ảnh Quế Vân ngực trần cùng những tư thế vô cùng nóng bỏng xuất hiện ngay khi scandal đồng tính của Cao Thái Sơn còn chưa nguôi. 

scandalquevan5

Thi hoa hậu 'chui'

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu với ngôi vị Á hậu. Tuy nhiên ở thời điểm đó việc Quế Vân đã có gia đình và 2 con đã gây thắc mắc không nhỏ với khán giả. Vụ việc càng thêm 'lùm xùm' khi Quế Vân bị sở Văn Hoá, Thông Tin và Du lịch xử phạt hành chính vì thi Hoa hậu mà không được cấp giấy phép. 

Quế Vân dành Á hậu nhưng lại bị cho là "thi chui".

Quế Vân dành Á hậu nhưng lại bị cho là “thi chui”.

Xuất hiện liên tục những nụ hôn đồng giới

Khi xuất hiện trong những sự kiện lớn nhỏ bên những cô bạn gái thân thiết, Quế Vân đã không ít lần trao cho những cô bạn hàng loạt nụ hôn đồng giới nóng bỏng. Hình ảnh “táo bạo” này khiến cư dân mạng khá choáng bởi sự “vô tư” của bà mẹ 2 con.

Hình ảnh thân mật với cô bạn thân Hồng Quế.

Hình ảnh thân mật với cô bạn thân Hồng Quế.

Lùm xùm chuyện Nguyên Vũ 'sàm sỡ'

Vào năm 2014, trong hậu trường một chương trình lớn hình ảnh Nguyên Vũ “vô tình” đặt tay lên vòng 1 của Quế Vân bất ngờ bị lộ ra ngoài và trở thành scandal tiếp theo trong sự nghiệp của cô nàng sinh năm 1982. Dù cho sau đó cả 2 đã cùng lên tiếng phân trần về sự cố ngoài ý muốn này tuy nhiên cư dân mạng cũng khó chấp nhận cho tình huống này của cả 2.

Cả 2 cùng lên tiếng thanh minh rằng hành động này chỉ là vô tình. Tuy nhiên cư dân mạng lại cho rằng hành động này không chỉ "vô tình" 1 lần ...

Cả 2 cùng lên tiếng thanh minh rằng hành động này chỉ là vô tình. Tuy nhiên cư dân mạng lại cho rằng hành động này không chỉ “vô tình” 1 lần …

scandalquevan9

… mà là 2 ?

Scandal tình ái với Trường Giang

Mới đây nhất, Quế Vân tiếp tục gây sốc khi đăng clip trên trang cá nhân của cô với những hình ảnh vô cùng thân mật bên nghệ sĩ hài Trường Giang. Những hình ảnh này khiến cư dân mạng nổi lên một “làn sóng” không nhỏ bởi lẽ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang vô cùng được yêu thích bởi câu chuyện tình đẹp của cả 2. Hiện tại những nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

1 33

Những hình ảnh thân mật gần đây với nghệ sĩ hài Trường Giang.

Những hình ảnh thân mật gần đây với nghệ sĩ hài Trường Giang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất