Giải Trí

Quang lê xác nhận đã chia tay bạn gái Thanh Bi được 4 tháng

Hương Ngân
Chia sẻ

"Một người là diễn viên, một người là ca sĩ, Thanh Bi lại ở Hà Nội còn tôi chủ yếu ở Sài Gòn nên tình yêu cũng khó thành lắm..." - Quang Lê chia sẻ.

Năm 2017, chưa bao giờ showbiz Việt lại chứng kiến nhiều cặp đôi mặn nồng chia tay đến vậy! Cách đây ít ngày, công chúng xôn xao tin đồn ca sĩ Quang Lê và bạn gái xinh đẹp Thanh Bi đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cả hai đều giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ giải thích nào.

Và mới đây, Quang Lê chính thức có những phản hồi đầu tiên về chuyện tình cảm với nữ diễn viên Thanh Bi. Theo đó, sau 2 năm gắn bó mặn nồng, cuối cùng cặp đôi đã chia tay được hơn 4 tháng.

Quang Lê xác nhận đã chia tay Thanh Bi.

Nhưng vốn là người kín, ngại ồn ào nên Quang Lê không chia sẻ thông tin chuyện tình cảm trên mặt báo. Nguyên nhân dẫn đến chia tay được biết do cả hai đều quá bận rộn với công việc, đồng thời, Quang Lê muốn cưới một người vợ không làm trong làng giải trí.

Quen là quen chứ tôi chưa nghĩ tới chuyện kết hôn với Thanh Bi. Tôi thấy Thanh Bi quá bận rộn với công việc, bản thân tôi cũng rất bận. Một người là diễn viên, 1 người là ca sĩ, Thanh Bi lại ở Hà Nội còn tôi chủ yếu ở Sài Gòn nên tình yêu cũng khó thành lắm. Tôi muốn người vợ của mình không liên quan gì tới showbiz” - Quang Lê nhấn mạnh.

Dù hẹn hò 2 năm nhưng Quang Lê chưa nghĩ tới việc cưới Thanh Bi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất