Giải Trí

Quang Lê lên tiếng về việc rạn nứt, bất hòa với Phương Mỹ Chi

Chia sẻ

Ca sĩ Quang Lê tỏ ra không hài lòng khi công chúng đồn đoán anh và con gái nuôi Phương Mỹ Chi rạn nứt chỉ từ việc "cô bé dân ca" vắng mặt trong tiệc sinh nhật của anh vào tối 24/1.

Tối 24/1, ca sĩ Quang Lê có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng tại phòng trà Đồng Dao TP HCM. Như đã thông báo trước đó đến với truyền thông, buổi sinh nhật của nam ca sĩ sẽ có sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết, các học trò cưng, những người con nuôi được nam ca sĩ dìu dắt. Và tất nhiên, sự góp mặt của cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi là niềm mong đợi của nhiều fan ruột trong buổi sinh nhật này.

Tuy nhiên, trong buổi tiệc sinh nhật, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi bỗng nhiên vắng mặt dù hình ảnh và tên của Phương Mỹ Chi vẫn xuất hiện trên background được thiết kế hoành tráng trong vai trò khách mời tham dự.

con nuôi Huyền Trân

Con nuôi Huyền Trân đến mừng tiệc sinh nhật của cha nuôi. Phía sau background hình ảnh Phương Mỹ Chi được in lớn bên cạnh Quang Lê nhưng cô bé vắng mặt.

Trả lời về sự vắng mặt của Phương Mỹ Chi và gia đình - một trường hợp hiếm hoi trong các buổi tiệc, sự kiện của nam ca sĩ Quang Lê, bà Huỳnh Thư - mẹ cô ca sĩ nhí chỉ cho biết cô bé không đến dự tiệc sinh nhật của bố nuôi vì bận đi diễn show từ thiện.

Lệ Quyên, Huyền Trân và các học trò thân thiết cùng Quang Lê cắt bánh sinh nhật.

Lệ Quyên, Huyền Trân và các học trò thân thiết cùng Quang Lê cắt bánh sinh nhật.

Trước thông tin rạn nứt, bất hòa với Phương Mỹ Chi, Quang Lê chia sẻ: “Trong lịch trình của Phương Mỹ Chi, tôi có book sô diễn cho con gái đi hát từ thiện tại một ngôi chùa ở Hóc Môn nên bé không về kịp để dự sinh nhật cùng mọi người. Hơn nữa, chúng tôi có buổi tiệc riêng sau đó nên cô bé vẫn tham gia sinh nhật tôi đó chứ”.

Quang Lê cũng cho rằng, việc Phương Mỹ Chi có bận việc và vắng mặt không đến đi chăng nữa thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến tình cảm của anh và ca sĩ nhí. 

phuong-my-chi1

Quang Lê và Phương Mỹ chi đã có hơn 3 năm đồng hành cùng nhau trên các sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước.

Nhắc về việc trước đó không lâu, Phương Mỹ Chi ra mắt phim ngắn ca nhạc và MV mang tên “Nhật ký cho ba” với một ê-kíp hoàn toàn mới, Quang Lê cho biết: “À, MV này gia đình muốn tự làm nên tôi tôn trọng quyết định của gia đình Phương Mỹ Chi”.

Trước đó, ngày 10/1, Phương Mỹ Chi có buổi ra mắt MV - phim ngắn "Nhật ký cho ba" kết hợp tiệc sinh nhật. Ngày quan trọng này Quang Lê cũng đã vắng mặt.

Trước đó, ngày 10/1, Phương Mỹ Chi có buổi ra mắt MV - phim ngắn “Nhật ký cho ba” kết hợp tiệc sinh nhật.

Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con gái nuôi đã gần 3 năm từ khi cô bé bước chân ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Liên tục giúp đỡ trong việc nhận show, PR hình ảnh, Phương Mỹ Chi đã càng thăng tiến hơn trong sự nghiệp và trở thành một trong số ít những ca sĩ nhí hot nhất hiện nay.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cha nuôi Quang Lê và gia đình Phương Mỹ Chi bị cho xảy ra bất đồng quan điểm khi nam ca sĩ được cho rằng đã dạy “cô bé dân ca” giả tạo, diễn xuất trên sân khấu nhưng Phương Mỹ Chi không nghe theo. Trước nghi án “không nghe lời”, Phương Mỹ Chi và Quang Lê đã nhạt dần tình cảm và xảy ra rạn nứt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất