Âm Nhạc

Quang Huy viết tâm thư 'dằn mặt' rapper chỉ trích Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Quang Huy đã chia sẻ quan điểm cá nhân về giới underground để thức tỉnh các ca sĩ trẻ. Bên cạnh đó, anh khá bức xúc về việc rapper Bueno sáng tác nhạc "sốc" đả kích Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, rapper Bueno làm dậy sóng cư dân mạng khi tung MV với nội dung chỉ trích đích danh ca sĩ Sơn Tùng M-TP và cộng đồng FC là gia đình Sky của nam ca sĩ. Với độ dài 2 phút 41 giây, MV được nam ca sĩ underground Bueno nhắc về nam ca sĩ gốc Thái Bình với vấn đề đạo nhạc, “ăn cắp” ý tưởng, học lỏm trang phục của các sao Hàn, sang chảnh, mắc bệnh ngôi sao… với những lời lẽ khá thô tục và đả kích.

https://www.youtube.com/watch?v=p8Od7hNnmrQ

MV đả kích Sơn Tùng M-TP gây sốc của Bueno.

Bueno.

Bueno

Sau khi clip được đăng tải và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, ông bầu Quang Huy, người quản lý chính thức của Sơn Tùng đã không thể im lặng cho qua khi bị chàng ca sĩ underground này đả kích “gà” nhà của mình.

Nhạc sĩ Quang Huy đã viết dòng chia sẻ dài để nói về cách nhìn nhận của anh về lối sống đích thực của giới underground trước nay, đó là những người trẻ có chất riêng và tài năng. Anh cũng thẳng thắn cho rằng các bạn trẻ muốn nổi tiếng thì không có gì là xấu. Tuy nhiên, việc vô văn hóa chửi thề vào cá nhân khác, giẫm đạp lên hình ảnh của người khác bằng cách rêu rao quay hình, phổ biến khắp nơi thì đó là những người vô học.

angela_3

Quang Huy luôn đứng ra bảo vệ Sơn Tùng trước những sự tác động không hay ho từ bên ngoài.

Nguyên văn chia sẻ của Nhạc sĩ Quang Huy trên trang cá nhân:

1_Fotor

2_Fotor

3_Fotor_Fotor

3_Fotor_Fotor

4_Fotor_Fotor

Dòng chia sẻ dài của Quang Huy nhận được sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và giới hâm mộ. Đa số những lời bình luận đều cho rằng nam thanh niêm trong MV không xứng đáng được gọi là ca sĩ. MV lới lời lẽ thô tục, xúc phạm đến cá nhân của người khác là cách suy nghĩ nông cạn, thiếu hiểu biết.

Một khán giả khá bức xúc khi xem MV đả kích trên mạng và chia sẻ quan điểm:

“Âm nhạc underground thường hay đả kích các vấn đề liên quan đến xã hội, cuộc sống hay con người. Trên thế giới cũng vậy và Việt Nam cũng không loại trừ điều đó. Và cũng chính những điều như vậy sẽ khiến cho âm nhạc có sự cạnh tranh để từ đó các nghệ sĩ sẽ cố gắng hơn để nâng cao chất lượng âm nhạc của mình.

Với bài hát của Rapper X, các bạn hãy cứ coi đó đơn giản là 1 bài hát của 1 rapper underground có cái nhìn của riêng mình về M-TP. Không nên làm quá lên về ca khúc đó.

Cá nhân mình thấy Tùng và Anh Huy đã làm rất tốt, lựa chọn đúng hướng đi vì điều đó tốt hơn cho cậu ấy. Với âm nhạc Việt Nam theo cái nhìn của mình thì M-TP hiện đang là 1 kỳ tích, ít có ai có thể làm được những điều như cậu ấy đã làm. Chỉ hy vọng M-TP sẽ luôn giữ được chất nhạc của riêng mình và phát triển hơn trong chặng đường phía trước. Cá nhân em sẽ luôn ủng hộ cậu ấy cũng như anh Huy vì trên cương vị là 1 người quản lý, anh Huy sẽ luôn biết làm thế nào để tốt cho ca sĩ của mình. Chúc Anh và Tùng luôn thành công!”

5_Fotor

6_Fotor

Quang Huy đáp lại người tung MV một bài học dài để thức tỉnh suy nghĩ của họ. Tâm thư của nhạc sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Bueno được biết đến là một nghệ sĩ underground nổi tiếng với các hit Vu vơ 2, Gotta Love You, Là vì... Sau khi clip được tung lên, rapper Lil Shady kêu gọi fans chia sẻ MV khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu lý do vì sao những nghệ sĩ này không ưa Sơn Tùng M-TP đến vậy.

8

Sau khi đăng tải clip, chàng ca sĩ này kêu gọi nhiệt tình trên fanpage của mình.

9

Không những không yêu thích và ủng hộ Bueno, cư dân mạng đã phản ứng ngược khi cho rằng chàng trai này đang có cách hành xử kém hiểu biết. Việc ganh ghét, soi mói người khác bằng lòng ganh tỵ là một điều không hay ho tí nào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất