Giải Trí

Phương Vy Idol lên tiếng về scandal tân Hoa hậu Đại dương: 'Em có phải Phạm Hương đâu mà mơ?'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bất bình trước thái độ của tân Hoa hậu, ca sĩ Phương Vy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Những ngày qua, thông tin xoay quanh ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 cùng nhan sắc, hành vi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh vướng phải nhiều bình luận gay gắt từ mạng xã hội.

Bất bình trước thái độ của tân Hoa hậu, ca sĩ Phương Vy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Không bình luận tới vấn đề nhan sắc, Phương Vy xoáy thẳng vào khả năng nói tiếng Anh của Ngân Anh.

Giọng ca Lúc mới yêu ví bài ứng xử của Hoa hậu Đại dương 2017 như “gà mổ thóc mà hóc ngay cục gạch”, kèm theo đó là những chỉ trích cho việc một bộ phần truyền thông đang “tâng bốc” quá đà cho cô nàng.

Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương liên tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Một trong những bình luận “đả kích” nhan sắc của tân Hoa hậu.

Trước thông tin “ném đá” Hoa hậu sẽ bị xử phạt, Phương Vy lên tiếng bức xúc.

“Bất kỳ ai đã bước vào những cuộc thi thì xin lỗi điều tiếng và sự soi mói, nhận xét gắt gao của khán giả là điều phải chấp nhận. Còn không thì yên vị tại gia, đủ 18 tuổi đi cưới đại gia cho lành, đời khỏi dòm ngó” - nữ ca sĩ nói thêm bằng kinh nghiệm sống trong showbiz hơn 10 năm qua.

Đặc biệt, Phương Vy còn thẳng thừng so sánh nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương trước đó. Trước vẻ đẹp “một 7 - một 10”, nữ ca sĩ cũng gửi gắm đến tân Hoa hậu nên “chịu đấm ăn xôi” khi đội vương miện lần này thay vì ra sức phân bua liên tục trên truyền thông như những ngày qua.

Cô nhắn nhủ: “Đâu ra mà vừa được tiếng vừa được miếng, khó lắm em… Đâu phải Phạm Hương đâu mà mơ! Ới xờ! Riêng trường hợp này thì phải dùng câu 'chịu đấm ăn xôi' okey. Cái vương miện với danh hiệu là 'xôi' đó em, ăn cho bằng hết!”.

Nữ ca sĩ thẳng thắn so sánh nhan sắc của tân Hoa hậu với Phạm Hương.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-58-94 chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 trị giá 3,2 tỷ đồng vào tối 28/10.

Ngân Anh vừa tốt nghiệp đại học, thành thạo hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Trong suốt thời gian đi học, Ngân Anh gây ấn tượng với nhiều thành tích nổi bật như 12 năm liền là học sinh giỏi, cấp 3 luôn lọt top 3 xuất sắc nhất lớp, tốt nghiệp ĐH với thứ hạng cao thứ 2 toàn trường…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất