Giải Trí

Phượng Vũ: 'Bị Mr Đàm chê xấu nhưng tôi chưa dám thẩm mỹ vì không có điều kiện'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thành viên đội HLV Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình "Giọng hát Việt 2015" đã có những chia sẻ về việc thay đổi ngoại hình khiến cô dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Phượng Vũ là một trong những thí sinh tiềm năng của đội Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Dù không thể đi đến được chặng cuối cùng người thầy của mình, nhưng sau khi kết thúc chương trình, cô được Mr Đàm ưu ái và hỗ trợ rất nhiều. Chia sẻ với Saostar, Phượng Vũ cho biết rằng việc thay đổi như ngày hôm nay, tất cả cũng nhờ vào thầy Đàm Vĩnh Hưng.

- Gần đây, công chúng bất ngờ trước sự lột xác hoàn toàn của chị khi xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của thầy Mr Đàm. Lý do gì đã khiến chị có nhiều thay đổi như thế?

- Một trong những điều rất may mắn của tôi là có một người thầy, người anh vô cũng quan tâm và lo lắng nhưng cũng rất khắt khe với đàn em. Anh Đàm Vĩnh Hưng là người rất chỉn chu và chú trọng việc ăn mặc, đầu tóc và ngoại hình. Mỗi lần gặp anh Hưng, tôi rất “sợ”, vì lần nào cũng bị chê xấu. Lúc đó tôi cảm thấy buồn và tự nhủ phải cố gắng hơn nữa để thay đổi cũng như hoàn thiện bản thân mình. Đó chính là động lực để tôi có sự lột xác như ngày hôm nay.

d-27

Phượng Vũ xuất hiện khác lạ trong tiệc sinh nhật của Mr Đàm mới đây.

- Sau Giọng hát Việt, chị được Mr Đàm hỗ trợ khá nhiều, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cái tên Phượng Vũ đã không có sức nóng như thời “vừa ăn kẹo vừa hát”. Phải chăng ngoại hình là một trong những yếu tố cản trở chị toả sáng?

- Đúng là ngoại hình đã cản trở tôi rất nhiều trong công việc. Tôi không đủ tự tin để thực hiện các dự án âm nhạc hay quay MV mới. Tôi nghĩ mình cần phải có sự đột phá mới có thể bước đi đường dài trên con đường nghệ thuật. Tôi không thể nào xuất hiện trong bộ dạng một cô gái với thân hình nặng nề, làn da bánh mật và còn lúng túng trong các diễn xuất và xử lý khi biểu diễn được.

- Nhiều người soi kỹ, sẽ nhận ra trên khuôn mặt của chị có nhiều điểm đáng ngờ cùng lời đồn đại chị đã can thiệp dao kéo?

- Nếu theo dõi tôi từ ngày còn là thí sinh của chương trình Giọng hát Việt đến thời điểm này sẽ thầy tôi thường xuyên livestream và chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, gương mặt của tôi không có sự thay đổi nào quá lớn cả. Tất cả là do cách trang điểm mà thôi. Tôi tự nhận thấy những khuyết điểm của mình nên mày mò, học hỏi nhiều kiểu makeup để có thể tự tin hơn mỗi khi bước ra đường.

Nếu có điều kiện, tôi sẽ phẫu thuật nhẩm mỹ để hoàn thiện khuôn mặt mình hơn, còn trước mắt thì tôi chưa can thiệp công nghệ lên các bộ phận trên cơ thể. Tôi nghĩ rằng thẩm mỹ chẳng có gì xấu, ngược lại còn thích và ủng hộ. Tất nhiên, cái gì cũng nên có giới hạn và biết tiết chế, biết mình xấu ở đâu, sửa ở đó. Phụ nữ bao giờ cũng cháy trong mình khát khao đẹp hơn mỗi ngày.

phuongvu1

Sau 2 năm, Phượng Vũ đã hoàn toàn lột xác.

- Để có được thân hình như ngày hôm nay, quá trình luyện tập và ăn uống hẳn rất khắc nghiệt?

- Việc tập luyện và chế độ ăn của tôi vô cùng kham khổ. Để cân bằng giữa việc giữ dáng nhưng vẫn đủ tinh thần, sức sống, không bị nhợt nhạt, tôi phải tập luyện hơn 3h mỗi ngày trong phòng gym, liên tục nhiều tháng trời. Chế độ ăn kiêng tinh bột, đổ sung các loại trái cây để đủ năng lượng cho cơ thể. Đây là cả một quá trình gian nan, nhiều lúc tưởng chừng tôi đã bỏ cuộc nhưng vì nghĩ đến tương lai, tôi vẫn phải nghiêm khắc với bản thân.

- Ngoài ra phong cách của chị hiện tại cũng thay đổi rất nhiều. Gia đình hay những người vốn quen với hình ảnh một cô nhân viên văn phòng ngày xưa có ý kiến gì về điều này hay không?

- Việc tôi thay đổi nhận được rất nhiều ý kiến, bình luận. Có người nói thích ngày xưa, có người lại thích hình ảnh bây giờ, cá tính, chứng chạc hơn. Làm nghề này giống làm dâu trăm họ, mỗi người một suy nghĩ, tôi rất tôn trọng ý kiến nhận xét, góp ý, nhưng là một ca sĩ thì việc làm mới hình ảnh và cải thiện bản thân ngày càng phải đẹp lên là điều phải làm, không thể là cô kế toán giản dị mãi được.

Điều duy nhất tôi có thể khẳng định rằng con người và tính cách của tôi vẫn vậy, luôn vui vẻ, thân thiện và hơi “tồ” một chút. Nhiều người xung quanh còn bảo là làm ca sĩ rồi mà chẳng chịu thay đổi gì cả! (Cười).

phuongvu

Ngoại hình có thể thay đổi nhưng Phượng Vũ khẳng định con người, tính cách vẫn luôn là giản dị, vui vẻ như trước đây.

- Sau khi đã có một thời gian để thay đổi bản thân và cân bằng lại cuộc sống, chị đã có kế hoạch và dự định gì trong tương lai gần để tìm được cho mình một chỗ đứng trong showbiz?

- Cuối năm nay tôi sẽ bắt tay làm MV và album mới. Tôi sẽ tranh thủ luyện tập và thay đổi nhiều hơn nữa. Rất mong nhận được sự ủng hộ khán giả trong thời gian tới.

Cảm ơn Phượng Vũ, chúc chị luôn thành công trên con đường sự nghiệp!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất