Giải Trí

‘Phúc Nhĩ Khang' trở về làm ruộng sau 20 năm đóng Hoàn Châu cách cách

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Anh thậm chí đã thành triệu phú nông dân nhờ những vụ thu hoạch khổng lồ của mình.

Theo trang Ifeng, nam diễn viên Châu Kiệt - người từng rất thành công trong vai diễn Phúc Nhĩ Khang của bộ phim kinh điển Hoàn Châu cách cách hiện đang làm nông nghiệp ở vùng Đông Bắc Trung Quốc.

Đây không phải là cảnh quay hay chương trình thực tế mà chính là cuộc sống đời thực của bạn diễn Lâm Tâm Như. Anh trồng lúa không chỉ với mục đích đầu tư kinh doanh mà còn tạo dựng kế sinh nhai cho cuộc sống của riêng mình.

Những năm gần đây, sở dĩ tần suất xuất hiện trên màn ảnh của anh trở nên vắng lặng một phần vì loạt scandal gây tai nạn bỏ trốn và bê tha cờ bạc một phần vì anh tập trung sức lực để thành lập 3 công ty riêng.

Hơn nữa, để bản thân cùng gia đình và bạn bè có thể ăn những hạt gạo chất lượng, anh đã đầu tư trồng lúa ở vùng ruộng rộng lớn, giá cả bán ra cho 500 gram loại rẻ nhất là 68 tệ (khoảng hơn 200 ngàn VND) còn loại mắc nhất lên đến 128 tệ (gần 400 ngàn VND).

Tuy nhiên, để tránh trường hợp gian lận cùng hàng giả, anh sẽ đích thân kiêm nhiệm chức bán hàng. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1970 cũng đã đăng ký thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của anh. Bạn bè trong giới cũng tiết lộ, việc canh tác hàng nghìn hec-ta lúa giúp Châu Kiệt có mức thu nhập lớn và trở thành triệu phú nông dân trong khu vực này.

Bên cạnh trồng lúa, “Nhĩ Khang” còn trồng rất nhiều loại nông sản khác như bầu bí, rau xanh, các loại hạt. Tài tử chia sẻ, có thể ăn được những sản phẩm do chính tay mình tạo nên là một điều vô cùng hạnh phúc bởi anh luôn chú trọng vào dinh dưỡng để đảm bảo chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, anh cũng là người có cuộc sống khoa học vì nói không với việc ăn đêm, ăn mì tôm, các thực phẩm chiên rán.

Châu Kiệt năm nay 47 tuổi, được biết đến qua một số vai diễn trong các bộ phim như Hoàn Châu cách cách, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Nguyễn Linh Ngọc… Trong khi các bạn diễn cùng thời như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng đã trở thành “tai to mặt bự” có chỗ đứng hàng đầu trong làng giải trí thì sự nghiệp của anh có vẻ khác biệt hơn.

Năm 2009, vụ việc Châu Kiệt lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn khiến nam diễn viên bị chỉ trích trầm trọng. Khoảng thời gian sau, khi hình ảnh chưa được cải thiện thì anh lại vướng vào bê bối cờ bạc. Đến nay, hình ảnh người nông dân lương thiện của anh phần nào khởi sắc trong mắt khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất