Giải Trí

Phủ nhận tin đồn sắp kết hôn, Lý Nhã Kỳ giản dị đi từ thiện nhân dịp tuổi mới

Hương Ngân
Chia sẻ

Người đẹp Lý Nhã Kỳ bất ngờ được fan tổ chức sinh nhật ngay trong khi đang đi từ thiện.

Lý Nhã Kỳ luôn là một trong những mỹ nhân Việt nhận được nhiều sự yêu thương của công chúng suốt nhiều năm qua. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn có tấm lòng nhân ái khi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Tuy nhiên, đời tư của Lý Nhã Kỳ lại luôn là ẩn số khó đoán với người hâm mộ. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm, hầu như không ai biết cô đang yêu ai, hẹn hò với ai. Nhưng thời gian vừa qua, rộ lên thông tin cho rằng Lý Nhã Kỳ chuẩn bị kết hôn trong năm nay.

Trước dấu hỏi lớn của công chúng, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Người đẹp khẳng định mình chưa có ý định kết hôn ở thời điểm hiện tại. “Có vào thông tin nói Kỳ tổ chức đám cưới, sau khi có vài tấm hình layout bữa tiệc đưa ra. Kỳ biết các bạn mong Kỳ sớm lập gia đình nhưng hiện tại Kỳ chưa có kế hoạch trong năm nay. Cám ơn các bạn…” - Lý Nhã Kỳ cho biết.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng hình ảnh layout kia có thể chỉ là bữa tiệc sinh nhật tuổi 34 của Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, ngày 18/7, người đẹp cùng các fan đã có buổi từ thiện ý nghĩa, tặng quà cho gần 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Tam Bình - TP.HCM. Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật của Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ đã bí mật tổ chức tiệc nhỏ cho thần tượng của mình ngay tại trung tâm này.

Xuất hiện khá sớm tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ diện áo sơ mi trắng phối quần đen thanh lịch. Khuôn mặt không trang điểm cầu kỳ nhưng người đẹp vẫn toát lên thần thái tươi tắn, nhan sắc thanh tú.

Sự xuất hiện của cô khiến nơi đây trở nên rộn ràng và sôi động. Các bảo mẫu và trẻ em cơ nhỡ tại đây đã chào đón nồng nhiệt người đẹp.

Người đẹp bất ngờ được fan tổ chức sinh nhật.

4 chiếc bánh kem hợp thành “LYNK” (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được chuẩn bị rất chu đáo, khiến người đẹp vô cùng xúc động.

Lý Nhã Kỳ càng hạnh phúc hơn khi nhận được món quà là bức tranh được chính các bé mồ côi tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình thực hiện.

“Có lẽ đây là một trong những sinh nhật ấm áp và đáng nhớ nhất của Kỳ” - nữ diễn viên cảm động.

Thành công trong nhiều lĩnh vực, Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ quên xuất thân cơ cực của mình. Mỗi khi thu xếp được thời gian, cô đều cố gắng tổ chức các buổi thăm, tặng quà và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, nữ doanh nhân thành đạt dành tình cảm đặc biệt sâu sắc cho trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Lý Nhã Kỳ ân cần chăm sóc các em nhỏ.

Trực tiếp gửi tặng những phần quà ý nghĩa.

Cuối buổi giao lưu, Lý Nhã Kỳ vào bếp dùng bữa trưa cùng các em nhỏ. Cô cảm thấy vui mừng khi khẩu phần của các em được ê-kíp của mình chuẩn bị tươm tất.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất