Giải Trí

Philippines No.1, Việt Nam lọt Top 10 cường quốc sắc đẹp

Chia sẻ

Trang Missosology đánh giá Việt Nam xếp thứ 8 trong 10 quốc gia dẫn đầu tại các cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Missosology tối 24/12 vừa công bố bảng xếp hạng 10 cường quốc sắc đẹp thế giới căn cứ vào kết quả tại 4 cuộc thi nhan sắc hàng đầu.

Khái niệm cường quốc sắc đẹp chỉ những nước thường xuyên đạt thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, như nhiều lần đoạt vương miện và thường xuyên được gọi tên vào các top bán kết, chung kết qua nhiều năm.

Những nước có thể được coi là cường quốc sắc đẹp những năm qua gồm có Mỹ, Venezuela, Puerto Rico, Brazil, Colombia, Philippines, Ấn Độ…

Chuyên trang về hoa hậu Missosology tổng hợp thành tích của tất cả các nước tại 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất thành một bảng điểm. Bảng điểm này phần nào giúp đánh giá và so sánh sự thành công của các quốc gia khi tham dự các cuộc thi nói trên.

Năm 2014, vị trí số một thuộc về Mỹ, tiếp theo là Venezuela, Brazil, Colombia, Philippines, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ấn Độ, Úc và Nhật Bản.

Phạm Hương tạo được dấu án dù không có giải tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương tạo được dấu án dù không có giải tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Lan Khuê lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới.

Thúy Vân mang về thành tích cao nhất với giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế.

Thúy Vân mang về thành tích cao nhất với giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế.

Năm nay, chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của Philippines. Quốc gia này ẵm hai giải Hoa hậu tại Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ, lọt Top 10 hai cuộc thi còn lại cùng với không ít giải thưởng phụ. Nhờ đó, Philippines nhận được 610 điểm, trở thành cường quốc số một.

Xếp sau là Mỹ với 4 giải Á hậu trong các cuộc thi, nhận được 450 điểm. Venezuela có một năm kém tiếng hơn khi có một giải Hoa hậu Quốc tế, Top 8 Hoa hậu Trái đất, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ, xếp ở vị trí thứ 3 với 430 điểm.

Philippines giữ vị trí số 1.

Philippines giữ vị trí số 1 với hai giải Hoa hậu và hai vị trí trong Top 10.

Việt Nam lần đầu lọt Top 10, giữ vị trí thứ 8 với 250 điểm. Năm qua, Thúy Vân nhận giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới.

Những vị trí còn lại thuộc về Úc (4), Brazil (5), Pháp (6), Colombia (7), Tây Ban Nha (9) và Indonesia (10).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất