Giải Trí

Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng

Chia sẻ

Chiều 6/2, nữ diễn viên và ông xã Bảo Duy hạnh phúc đón quý tử chào đời, nặng 3,2 kg.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân kể: “Chiều 28 Tết, tôi đưa vợ vào bệnh viện khám thai thì bác sĩ cho biết Vân đã có dấu sinh, em bé gò liên tục trong bụng mẹ. Ngoài ra, nhịp tim thai nhi không ổn định nên Vân được chỉ định phải mổ bắt con ngay. Khoảng 15h30, con trai tôi chào đời an toàn. Vợ chồng tôi rất hạnh phúc vì sinh được cháu đích tôn cho họ nội”.

phi-thanh-van-8308-1454770084

Phi Thanh Vân chính thức lên chức mẹ ở tuổi 34.

Hiện hai mẹ con Phi Thanh Vân được chăm sóc ở một bệnh viện phụ sản quốc tế tại TP HCM. Nữ diễn viên bị tiểu đường thai kỳ và huyết áp cao nên được các bác sĩ theo dõi đặc biệt. Em bé cũng được chăm sóc riêng, chưa về phòng với mẹ. Hai vợ chồng đặt tên khai sinh cho con là Nguyễn Tấn Đức, tên thân mật ở nhà là Seoul.

Vợ sinh vào ngày giáp Tết nên Bảo Duy phải chạy đi chạy về giữa nhà và bệnh viện liên tục để vừa chăm vợ vừa lo dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, cúng kiếng ông bà tổ tiên. Mẹ Phi Thanh Vân và người giúp việc túc trực chăm sóc cô và con trai. Năm nay phải đón Tết trong bệnh viện nhưng cả gia đình diễn viên Cô gái xấu xí đều vui mừng vì có thêm thành viên mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất