Giải Trí

Phi Nhung bất ngờ khoe con gái ruột, âm thầm hy sinh vì mẹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau 20 năm giấu kín và chỉ khoe con nuôi thì lần đầu tiên, nữ ca sĩ Phi Nhung tiết lộ về người con gái ruột duy nhất của mình.

Mới đây, trên Fanpage cá nhân của Phi Nhung, bất ngờ đăng tải hình ảnh về con gái ruột cùng dòng trạng thái đầy tự hào. Theo đó, con gái Phi Nhung tên là Wendy, vừa đỗ thủ khoa để lấy bằng thạc sĩ. Cô hy vọng con gái mình sẽ là một y tá hiền dịu, thông minh, để về giúp đỡ những người Việt Nam.

Phi Nhung và con gái ruột.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng trải lòng lý tại sao bản thân giấu kín thông tin về con gái trong suốt nhiều năm qua khi một mình âm thầm chịu đựng, đau khổ khi phải kiếm tiền nuôi con gái ăn học.

Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô thủ khoa của mẹ. Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống. Con đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mo coi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ, và xem là các em của con.” - Phi Nhung viết.

Con gái Phi Nhung đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, cố gắng học giỏi.

Và cô vừa đậu thủ khoa lấy bằng thạc sĩ tại Mỹ.

Ngay cả khi con gái hỏi tại sao cô không lấy chồng thì Phi Nhung cho biết cô muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường. Bởi nữ ca sĩ chỉ dành hết tình yêu cho con gái và các con nuôi ở Việt Nam, không thể chia sẻ thêm tình cảm cho ai được.

Phi Nhung rất tự hào về con gái.

Trước đây, trong một chương trình ở hải ngoại, khi bị MC hỏi khó rằng ngoài những người còn nuôi thì chị còn đứa con nào khác không. Khi đó, giọng ca Áo mới Cà Mau trả lời có nhưng không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì.

Ngoài ra, cô con gái ruột cũng từng góp mặt trong MV Áo xanh của nữ ca sĩ Phi Nhung.

MV Áo xanh - Phi Nhung

Nguyên văn dòng chia sẻ của Phi Nhung:

Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Và em bé của chiếc áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già … Và năm sau con sẽ chính thức lấy được bằng thạc sỹ. Mẹ tin con sẽ là một cô y tá hiền dịu, thông minh để về giúp đỡ cho những người Việt Nam mình.

Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng. Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam. Và cô bé chiếc áo xanh của mẹ đã không phụ tấm lòng của mẹ. Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Ngày con được vinh dự nhận tấm bằng thủ khoa mẹ không thể về tham dự vì mẹ phải phục vụ bà con cô bác ở Việt Nam, những người đã yêu mến tiếng hát của mẹ, để mẹ kiếm tiền nuôi con ăn học, nuôi các cậu, dì của con, và nuôi các em mồ côi nên mẹ không thể phụ lòng khán giả được.

Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô thủ khoa của mẹ. Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống. Con đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mo coi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ, và xem là các em của con.

Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay. Nếu khán giả yêu mến bài hát chiếc áo xanh thì sẽ hiểu bài hát đó tái hiện cuộc đời của Phi Nhung hồi nhỏ qua diễn xuất của chính con gái Phi Nhung

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất