Giải Trí

Phép thần kỳ đã xảy ra với Phạm Băng Băng kể từ khi yêu Lý Thần

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Lý Thần như một phép màu mang lại thay đổi lớn trong cuộc sống của Phạm Băng Băng khi cô không những ngày càng đẹp mà còn thon gọn đến bất ngờ.

Những ai là người hâm mộ lâu năm của Phạm Băng Băng đều biết từ ngày nữ diễn viên trở thành “hoa đã có chủ”, xác lập mối quan hệ lãng mạn cùng nam tài tử Lý Thần thì cô trông hạnh phúc hơn và có nhiều thay đổi tích cực. Phạm gia không những đạt tới đỉnh cao về nhan sắc, ngày càng “thiếu nữ” dù ở tuổi 35, mà còn thành công giảm cân trở thành cô nàng thon gọn.

Trong một chương trình truyền hình, Lý Thần tiết lộ, trước đây anh từng gọi Phạm Băng Băng là “cô em nhiều thịt” như là biệt danh ở nhà nhưng sau này cô ốm lại, anh liền gọi cô là “cô em tiểu bạch”, một biệt danh trùng với tên chú mèo Tiểu Bạch của cô.

Người ngoài nhìn vào có thể xem đây là lần “dìm hàng” thảm nhất của Phạm gia, nhưng đối với người hâm mộ độc thân mà nói, sự mặn nồng của hai người chính là “mật ngọt chết ruồi”.

Điều đáng chú ý, Phạm Băng Băng hiển nhiên chấp nhận biệt danh “nửa kia” gọi riêng mình, điều này chứng tỏ tình cảm hai người không chỉ hạnh phúc đơn giản, bởi trên khắp các mặt báo hay trang cá nhân của đôi uyên ương đều ngập tràn hình bóng của đối phương.

Trong mắt công chúng, tình yêu giữa họ lan tỏa như lọ mật ong thơm lừng. Thời điểm Phạm gia còn mũm mĩm, Lý Thần vẫn yêu thương cô không thiếu một li một tấc, anh từng nói trên sóng truyền hình: “Phạm gia nhiều thịt rất tốt”. Đáp lại lời tự tình của anh, nữ giám khảo LHP Cannes cũng thường xuyên bày tỏ công khai: “Anh ấy là người đàn ông hoàn mỹ”. 

Có thể thấy, người con gái khi yêu Phạm Băng Băng như có được đôi giày thần kỳ, tiến lên thật nhanh trên con đường nhan sắc, đẹp hơn, ốm hơn và cuộc sống cũng tốt hơn, để rồi những năm gần đây khi nhắc đến ba chữ Phạm Băng Băng người ta đã gạt đi cách gọi “nữ hoàng thị phi”, tất cả nhờ một phần công lao rất lớn mang tên Lý Thần.

Phạm Băng Băng từng nói trong một cuộc phỏng vấn, việc thon gọi đều nhờ vào Lý Thần: “Bởi vì Lý Thần là người thích sống khỏe mạnh nên bất giác tôi cũng vận động theo anh ấy rồi ốm dần, giảm xuống khoảng 6 kg”.

Lý Thần và Phạm Băng Băng xác nhận hẹn hò từ tháng 5/2014. Hạnh phúc cùng nhau đến nay đã được hơn 3 năm, cả hai vẫn luôn úp mở chuyện kết hôn. Dù chưa có thông tin chính xác về ngày đại sự nhưng tình cảm chân thành mà đôi “tiên đồng ngọc nữ” dành cho nhau không khác vợ chồng là bao.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất