Giải Trí

Phát hiện chó của Siwon từng có tiền sử cắn cả Leeteuk, K-net phẫn nộ: 'Anh ấy có thể đã chết nếu hệ miễn dịch yếu'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng vô cùng bức xúc khi phát hiện thành viên Leeteuk cũng từng bị chó của Siwon cắn từ nhiều năm trước.

Mới đây, sau khi tin tức chú chó của Siwon cắn chết một nữ CEO nhà hàng trở nên rầm rộ, cư dân mạng bắt đầu đào sâu vụ việc. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện Leeteuk cũng từng là nạn nhân của Bugsy - chó cưng nhà Siwon.

Cụ thể, vào năm 2015, Leeteuk đăng tải bức ảnh con Bugsy với dòng chú thích: “Nó xấu thật đấy. Đây không phải một con cún đâu, nó là con lợn thì đúng hơn. Nó cắn cả tôi đấy. Nó còn nhìn tôi với thái độ thách thức cơ. Nó xấu lắm. Siwon à, hãy nuôi dạy nó cẩn thận đấy!”.

Bài đăng trên Instagram của Leeteuk.

Ngay sau khi được đăng tải trên E-daily, bài viết lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số tỏ ra phẫn nộ khi con Bugsy nhà Siwon đã có tiền sử cắn người từ 2 năm trước nhưng gia đình vẫn “thả rông”, không rọ mõm hay thực hiện các biện pháp an toàn cần thiết, dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Một số bình luận nổi bật trên Nate:

1. [+1,205, -22] Lũ fan đần độn đừng có lấy cớ rằng người ta chết vì bị nhiễm trùng khi không chữa trị lần 2 nữa, nếu không bị chó cắn thì bà ấy có cần phải chữa trị không?

2. [+1,134, -24] Bê bối về con chó này không thể bịt lại được đâu.

3. [+1,088, -52] Nếu cứ cho qua những việc như thế này thì tương lai sẽ lại có thêm tai nạn thôi. Giết con chó và phạt nặng chủ nhân của nó đi.

4. [+120, -2] Nó còn cắn cả bảo vệ khu nhà Siwon mà. Giết nó đi. Gia đình Siwon yêu quý nó nhưng nó có thể là một kẻ sát nhân đấy.

5. [+110, -2] Này, Leeteuk cũng có nguy cơ tử vong nếu hồi đó hệ miễn dịch của anh ấy không tốt đấy.

6. [+95, -1] Nếu thế này thì họ càng phải quản lý con chó chặt hơn chứ. Các bức ảnh trên mạng cho thấy nó chưa bao giờ được xích. Là chủ thì phải biết rõ hơn ai hết về việc chó của mình có khả năng cắn người chứ.

7. [+93, -2] Cả nhà từ người đến chó không có lấy một ai bình thường.

8. [+81, -0] Tôi thấy rợn hết cả người khi nghĩ đến việc nó có thể giết người chỉ bằng việc đi dạo trên phố mà không có xích.

9. [+75, -0] Choi Siwon bị điên thật rồi? Anh ta còn chụp ảnh con chó không đeo xích ở trong thang máy lên mạng nữa. Biết chó của mình hung dữ còn như thế?

10. [+55, -0] Vụ việc sẽ còn ầm ĩ nữa nếu con chó đó không bị xử lý.

Ngoài ra, cư dân mạng Hàn Quốc còn “sôi máu” hơn khi phát hiện sau khi vụ việc chó cắn người xảy ra, gia đình Siwon vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho con Bugsy và tiếp tục thả rông, không xích chó hay rọ mõm.

Bức ảnh đăng lại trên Instagram cho thấy vào ngày 3/10 - 3 ngày sau khi con Bugsy cắn nữ CEO, gia đình Siwon vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật…

…và không hề xích hay rọ mõm con chó sau đó.

Không dừng lại ở đấy, vừa qua, đài SBS đăng tải đoạn CCTV quay lại cảnh tượng chó của Siwon đang chạy và lao vào cắn nữ CEO khi thang máy khu chung cư vừa mở ra. Sự việc hoàn toàn trái ngược với phát ngôn của bố Siwon khi giải thích rằng do cửa thang bất ngờ mở, con Bugsy bị trượt chân nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc.

SBS tiết lộ đoạn CCTV trong bản tin vừa qua.

CCTV quay lại toàn cảnh vụ việc, tố cáo bố Siwon nói dối.

Trước đó, ngày 6/10, một nữ CEO nhà hàng sinh sống cùng khu dân cư với gia đình Choi Siwon đã qua đời, nguyên nhân do nhiễm trùng máu vì bị con chó bull Pháp nhà thành viên Super Junior cắn từ ngày 30/9.

Sau vụ việc, Siwon và gia đình đã xin lỗi công khai và nhận được sự tha thứ từ người nhà nữ CEO quá cố. Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn vô cùng bất mãn khi con chó Bugsy nhà Siwon không bị xử lý, vẫn được thả rông đến tận bây giờ.

Siwon và con chó bull Pháp Bugsy.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất