Giải Trí

Phản ứng hài hước của Kaity Nguyễn khi Will post ảnh cùng 'gái lạ'

T.H
Chia sẻ

Không chỉ xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to như búp bê và khả năng make up biến hoá từ “ngây thơ” sang sắc sảo, Kaity Nguyễn còn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Thế nhưng, đừng tưởng Kaity hiền! Will cũng xém chút nữa là bị cô nàng “xử đẹp”.

Một buổi sáng khi ngủ dậy, vừa đánh răng vừa lướt Facebook thì Kaity Nguyễn phát hiện một tấm hình “động trời”.

Will chụp ảnh cùng “gái lạ” với caption tình cảm gọi đối phương là: “Big Love”.

Chưa load hết hình, cô nàng còn nổi điên hơn khi điện thoại báo “HẾT 3G”.

Tại sao lại như vậy? Cô nàng quá tức giận nên vứt luôn bàn chải và xém… nuốt luôn bọt kem đánh răng.

Sáng sớm ngủ dậy mà còn gặp chuyện bực mình. Hẳn là Will đã chán sống? Kaity tức giận đến mức sẵn sàng “chém” bất cứ ai.

Chẳng lẽ lại bắt cá hai tay? Đúng là “chưa thấy quan tài chưa đổ lệ”.

Chưa kịp tắm rửa súc miệng, mua thẻ nạp thẻ thì tới bao giờ, cô nàng vớ ngay luôn cái sim mới để lắp vào cho có 3G miễn phí.

Hình load xong thì Kaity thấy có gì “sai sai”.

Hoá ra Will chụp ảnh với… mẹ. Làm “hết hồn chim én”, Will rảnh ghê tiếng Việt không ghi, ghi tiếng Anh “Big big love love” làm gì làm Kaity “lên tăng xông” sáng sớm. May mà là mẹ, là con nào là chết với chị.

Ôi Will còn gửi thêm hình chụp với mẹ cho Kaity xem nữa, thích quá!

May mà có sẵn cái sim thần thánh ở nhà, không chắc mất nguyên buổi sáng vì bực mình vô cớ. Mà sim Vietnamobile mới khuyến mãi miễn phí tận 3GB, không biết xài tới bao giờ mới hết, chắc phải tích cực sống ảo với Hội chị em bạn dì thôi.

Xem full clip ngay tại đây: https://www.facebook.com/VietnamobileVNM/

HOT: Vietnamobile đang có chương trình khuyến mãi thú vị: “Mua sim bất kỳ, miễn phí 3GB”. Khi mua một sim bất kỳ của Vietnamobile, khách hàng sẽ được nhận ngay 3GB lưu lượng data miễn phí tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt, giúp bạn tha hồ “lướt net” mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất