Giải Trí

'Phạm Hương là đại diện đẹp bậc nhất Châu Á 15 năm gần đây tại Miss Universe'

Chia sẻ

Trước đêm chung kết, các chuyên gia sắc đẹp trên khắp thế giới đã dành nhiều lời dự đoán về triển vọng sáng sủa của đại diện Việt Nam.

“Người đẹp nào luôn có mặt trong top 5 của 99% danh sách? Đó chính là Hoa hậu Việt Nam Phạm Hương” - diễn đàn đánh giá nhan sắc uy tín Missosology đã viết như vậy trong bài dự đoán kết quả cuối cùng trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. “Với nụ cười rạng rỡ và dáng đi đặc trưng, không ai có thể phớt lờ khi nàng xuất hiện trên sân khấu. Mọi người đều gọi cô ấy là Honey Lee (hoa hậu Hàn Quốc, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007) tiếp theo. Thật vậy, Phạm Hương chính là một trong những đại diện xinh đẹp nhất của châu Á trong 15 năm qua. Quê hương của cô không có được vị trí xứng đáng trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng năm nay họ đã có thể gửi tới đại diện xuất sắc nhất của mình sau một quãng thời gian dài. Tất cả đều đang đứng về phía Việt Nam. Với vẻ xinh xắn và lạc quan đó, cô ấy sẽ luôn có chỗ trong nhóm cuối cùng.” 

94637732243601.567599010b45d

Phạm Hương có mặt trong top 5 của admin diễn đàn Missosology.

Cùng với Phạm Hương, vị chuyên gia này còn dự đoán 4 cô gái khác sẽ lọt vào top 5 là: Hoa hậu Cộng hòa Dominican, Philippines, Mỹ và Colombia.

Một admin khác có biệt danh Xamurai khẳng định Phạm Hương sẽ vào tới top 10 chung cuộc: “Cô ấy là nữ thần châu Á đến từ Việt Nam! Nếu có người châu Á nào xứng đáng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ hơn bất kỳ ai khác thì đó chính là cô ấy.”

FireShot Capture 725 - XAMURAI'S VERDICT_ MISS UNIVER_ - http___missosology.info_forum_viewtopic.php

Xamurai bổ sung thêm: đại diện Việt Nam là cô gái châu Á hoàn hảo cho một vị trí trong dàn thiên thần của Victoria's Secret.

Còn Vallerian, một thành viên hoạt động lâu năm tại Missosology thậm chí còn tự tin đưa Phạm Hương vào top 3 của mình: “Cách cô ấy thể hiện bản thân khi đang trình diễn thật đáng ngưỡng mộ. Cô lướt đi trên sân khấu một cách đầy trang nhã và tự tin. Khuôn mặt cô đẹp tuyệt vời, phù hợp với nguồn năng lượng tinh tế và nóng bỏng tỏa ra xung quanh cô. Váy dạ hội của cô không thực sự khiến tôi thích, nhưng khuôn mặt cô đã giành được cảm tình của tôi. Cách cô di chuyển hông mình trong bộ áo tắm thật chuyên nghiệp, khiến tôi không thể dời mắt. Khi cô ở trên sân khấu, mọi sự chú ý đều tập trung vào cô.”

phamhuong

Thành viên Neon Spectrum tuy lựa chọn Phạm Hương cho top 10 nhưng không quên dặn dò: “Cô ấy xứng đáng với sự ủng hộ mà cô ấy nhận được. Cô xinh đẹp, kiểu tóc luôn hợp thời và váy dạ hội lộng lẫy. Trông cô thực sự như một con thiên nga. Miễn là đừng đánh hông quá nhiều.”

lAQ1D0a

Đối với thành viên PR. Beauty, Phạm Hương xứng đáng giành vị trí số 1: “Cô ấy chính là tân Hoa hậu Hoàn vũ. Không nghi ngờ gì nữa, cô là thí sinh châu Á đẹp nhất năm nay. Vẻ đẹp của cô ấy thật khó cưỡng và rất phù hợp với thẩm mỹ quốc tế. Đối với tôi, cô ấy đã là người chiến thắng ngay từ khi bước chân tới Las Vegas. Cô ấy là thí sinh duy nhất khiến tôi phải thốt lên: 'Hoa hậu chính là đây' khi nhìn thấy ảnh của cô.”

1923152_898760936866509_5165727128666179957_n

Thành viên Jake Horan dành cho đại diện Việt Nam nhiều lời có cánh khi anh chọn Phạm Hương ở vị trí số 6 trong top 15 của mình: “Những vị thần sắc đẹp đã hạ xuống từ thiên đường để trao cho chúng ta một món quà: đóa hoa rạng ngời, lộng lẫy với vòng eo nhỏ nhắn rồi sẽ bừng nở thành bông hồng xinh đẹp, mang đến những cảm hứng nguyên sơ và toàn vẹn mà tôi sẽ tôn kính ngày qua ngày. Bông hoa đó chính là Phạm Hương.” 

15_Vietnam

Trên diễn đàn tổng hợp, tên Phạm Hương thường xuyên được các thành viên nhắc tới khi bàn luận về top 15.

FireShot Capture 727 - ♚ ♚ OFFICIAL COVERAGE I► 64th _ - http___missosology.info_forum_viewtopic.php

“Bạn không thể phủ nhận Phạm Hương là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch” - chủ nhân của danh sách này chia sẻ.

FireShot Capture 728 - ♚ ♚ OFFICIAL COVERAGE I► 64th _ - http___missosology.info_forum_viewtopic.php

Cô đứng trong top 5 bình chọn của một thành viên khác.

FireShot Capture 729 - ♚ ♚ OFFICIAL COVERAGE I► 64th _ - http___missosology.info_forum_viewtopic.php

Việt Nam luôn xuất hiện trong top đầu của bất kỳ danh sách nào.

Trước đó, Phạm Hương đã từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia uy tín nước ngoài như bà Ines Ligron (Giám đốc sản xuất Miss Universe tại Nhật Bản) hay Jikeman Samsara (Chuyên gia phân tích sắc đẹp Hoa hậu) cùng nhiều người trực tiếp theo dõi cô tại cuộc thi. Đây chính là cơ sở tạo niềm tin cho chúng ta rằng người đẹp đất Cảng này đang đứng trước cơ hội đưa Việt Nam vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ thế giới trong năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất