Giải Trí

Phạm Hương giỏi tiếng Anh đến mức nào?

Chia sẻ

Dù đã lên đường dự thi "Miss Universe 2015" nhưng đại diện Việt Nam vẫn chưa tiết lộ khả năng thành thạo ngôn ngữ của mình ngoài phần giới thiệu ngắn và clip hát ngẫu hứng bằng tiếng Anh được ghi lại.

Hôm nay (2/12), Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chính thức lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe 2015. Từ sau khi đăng quang nhan sắc cấp quốc gia, Phạm Hương có hơn hai tháng để chuẩn bị hành trang thi quốc tế. Nếu so với các đại diện Việt Nam như Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Quyên, Phạm Hương không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc rèn luyện hình thể, trang phục, ngoại ngữ nên cũng ít nhiều khiến nhiều người lo lắng.

Phạm Hương xinh đẹp trước ngày lên đường.

Phạm Hương xinh đẹp trước ngày lên đường.

Năm 2015, đại diện Việt Nam đã có những thành tích đáng khen khi “mang chuông đi đánh xứ người”. May mắn khi Thúy Vân xuất sắc đoạt giải Á hậu 3, Hoa hậu Quốc tế. Hai đại diện Việt Nam là Lan Khuê và Lệ Quyên cũng đang chạy đua với những vị trí dẫn đầu trong cuộc thi Hoa hậu Thế giớiHoa hậu Siêu quốc gia. Để có được sự nổi trội so kè với hơn 80 người đẹp trong cuộc thi, các đại diện Việt Nam phải chứng tỏ sự tự tin, đỉnh cao là vốn ngoại ngữ tiếng Anh thật thành thạo.

Vốn tiếng Anh của Phạm Hương vẫn khiến công chúng lo lắng bởi cô chưa từng một lần thể hiện. Dù chưa chính thức trổ tài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh nhưng đại diện Việt Nam vẫn tự tin khoe ngôn ngữ thứ 2 của mình khi thường xuyên quay clip khoe giọng hát nhận được sự quan tâm của công chúng. Cùng xem lại những lần hiếm hoi Phạm Hương sử dụng tiếng Anh để hát và giao tiếp ngắn:

Phạm Hương từng gây sốt khi hát If we hold on together.

Phạm Hương tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ, cô tự tin về ngoại ngữ khi có nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi quốc tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất