Giải Trí

Phạm Hương đứng không nổi vì mệt sau đêm bán kết Miss Universe

Chia sẻ

Trên trang cá nhân, một người hâm mộ vừa chia sẻ những sự cố gắng của hoa hậu Phạm Hương khi có dịp gặp cô trong hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2015.

Đến thời điểm này, Phạm Hương đang nỗ lực không ngừng để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Người đẹp đất Cảng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ khi luôn cố gắng hết mình trên con đường đem vinh quang về cho đất nước. Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh lộng lẫy xinh đẹp ở sân khấu là những sự hy sinh khó khăn của cô. 

ph1

Trên trang cá nhân, một người hâm mộ khi đến Mỹ cổ vũ cho Phạm Hương đã có dịp vào trong cánh gà để tiếp xúc và trò chuyện cùng cô. Theo lời chia sẻ của người bạn của chủ tài khoản, Phạm Hương liên tục đeo lens đến đỏ mắt và phải tự lo từ việc make up, ăn uống cho bản thân chứ không có ekip chăm sóc như các thí sinh nước bạn.

ph

“Bạn mình hôm bán kết đi xem và cổ vũ cho Hương, lúc vào backstage để gặp Hương thấy Hương tội nghiệp lắm. Bạn mình gặp Hương hỏi chị mệt không, chị ăn gì không? Hương cười rồi nói chị mệt lắm rồi, đứng không nổi nữa rồi em ơi. Hai mắt thì đeo lens suốt nên đỏ chạch mở muốn không lên luôn. Bạn mình tính lại đưa đồ ăn cho Hương nhưng thấy có 2 - 3 người trog BTC đi chung nên không dám. Bên này Hương tự thân một mình không có ai hỗ trợ gì hết, tự lo hết.

Hoa hậu Mỹ thì có 2 người đi theo xách vali dùm, còn Hương đi sau kéo cái vali, xách đồ nhiều lắm, kéo cái vali muốn không nổi nữa. Nguyên ngày có ăn uống được gì đâu. Make up thì hông ai make up nữa, phải tự làm. Thấy trên hình vậy đó như nó bảo ở ngoài nhìn sơ sài lắm. Lúc đó là nền make up lem luốt luôn rồi. Hình ảnh gửi về quê nhà thì lúc nào cũng tươi rói mà mình đâu biết đằng sau là mồ hôi và nước mắt, sự cố gắng từng giây từng phút của cô gái này. Xót xa quá…”.

ph2

Trước đó, dù vừa phải căng sức trải qua bán kết nhưng Phạm Hương lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ bữa tối đầu tiên sau đêm thi lại một cốc mì tôm. Phạm Hương nói vui cô muốn tăng cân nhưng không còn sự lựa chọn nào khác vì những ngày cuối cuộc thi thường quay muộn nên không có thời gian ăn tối, lại không được phép ra ngoài nên mì tôm Việt Nam vẫn là sự lựa chọn ưu tiên và là món ngon nhất.

Chia sẻ
Tin mới nhất