Giải Trí

Phạm Hương dần sa sút phong độ: Quá vội phô diễn?

Chia sẻ

Phạm Hương đánh mất vị trí đầu bảng ở nhiều bảng xếp hạng nhan sắc uy tín, cô là thí sinh tụt hạng nhanh nhất tại trang đánh giá Global Beauties.

Ngay sau khi xác nhận thông tin chính thức tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cái tên Phạm Hương đã gây bão tại các bảng xếp hạng đánh giá nhan sắc liên quan đến cuộc thi, cô được xem là một đại diện hoàn hảo và tiềm năng nhất trong số những đai diện từ trước đến nay của Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Phạm Hương thậm chí còn từng được trang Global Beauties đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí của Miss Universe 2015, cô luôn có mặt trong Top bình chọn người đẹp nhất và là đại diện sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015 trong các bảng xếp hạng đến từ những chuyên trang về sắc đẹp uy tín nhất.

Tự tin, cầu thị, biết cách phủ sóng hình ảnh để khẳng định bản thân

Có thể thấy, so với những đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Quốc tế này nhiều năm đổ về trước, Phạm Hương đã ghi được những ấn tượng không nhỏ, thậm chí nếu nói cô còn có phần lấn át các đàn chị đi trước thì cũng không sai bởi những gì người đẹp đã và đang nỗ lực thể hiện trong cuộc thi.

ph

Phạm Hương luôn chứng tỏ bản lĩnh bằng cách cư xử khôn khéo và thông minh.

Với các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đây là nơi đầy tính cạnh tranh. Trải qua chặng đầu tiên của cuộc thi, đại diện Việt Nam đã vượt lên áp lực mệt mỏi, căng thẳng để hoàn thành phần chụp hình đăng lên website của ban tổ chức.

Cũng trên trang bình chọn chính thức của cuộc thi, Phạm Hương đã xuất sắc khi là cái tên dẫn đầu top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất, đánh bật nhiều đối thủ sừng sỏ khác.

Với sự tự tin và bản lĩnh của mình, Phạm Hương luôn biết cách khiến bản thân trở nên thu hút và nổi bật hơn nhờ những màn khoe khéo tài năng đáng nể. Không chỉ nói được tiếng Anh trôi chảy, cô còn không ngần ngại phô diễn giọng hát truyền cảm trước ống kính truyền thông nước ngoài bằng một khúc hát hướng về cội nguồn nơi cô sinh ra, thể hiện tình yêu thương và lòng tự hào vô bờ bến.

Chính bởi thế, Phạm Hương đã gây được ấn tượng mạnh với những người hâm mộ cả trong lẫn ngoài nước, đa phần đều bày tỏ sự yêu thích, mến mộ, không ngớt lời khen ngợi về màn biểu diễn tuyệt vời của cô.

ph1

Với việc sở hữu nhiều tài lẻ như nói tiếng Anh tốt, giọng hát ngọt ngào…Phạm Hương đã khiến nhiều người phát tập trung chú ý vào mình.

Thậm chí qua một vài hình ảnh, Phạm Hương còn được các chuyên gia tại cuộc thi đánh giá có nhiều nét đẹp tương đồng với các người đẹp Mỹ La tinh nóng bỏng và sắc sảo. Phong cách và gu thời trang ổn định cũng là một trong những điểm nổi bật tạo nên hình ảnh của Phạm Hương. Dù sở hữu thân hình chưa thực sự hoàn hảo với số đo 3 vòng cùng chiều cao xếp sau nhiều đại diện đến từ các nước bạn, thế nhưng xét tổng thế, Phạm Hương lại biết lợi dụng chính vóc dáng khỏe khoắn, bốc lửa của mình để chứng minh lối ăn mặc sành điệu của bản thân.

Ngoài ra, Phạm Hương cũng rất được lòng bạn bè Quốc tế qua việc biết ý dành những lời khen ngợi cho cô bạn cùng phòng là đại diện của Thái Lan. Theo cô, người đẹp xứ Chùa Vàng đầy trẻ trung, dễ thương và giản dị.

Nhận xét về thí sinh năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đánh giá cao các thí sinh khác đặc biệt là đại diện đến từ: Mỹ, Venezuela, Pháp, Philippines, Dominica Republic, Thái Lan…

ph2

Phạm Hương luôn thể hiện sự thân thiệt với bạn bè bốn phương trước ống kính các máy ảnh.

Do hoạt động chụp ảnh, phỏng vấn diễn ra liên tục, thường chia nhóm nên Phạm Hương thường tranh thủ cơ hội tiếp xúc với các thí sinh mọi lúc, mọi nơi với nụ cười cởi mở, thân thiện. Những hình ảnh cô cùng những người bạn mới đi ăn, đi chơi, tập gym… đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú trước sự tự nhiên, thoải mái của người đẹp.

Hiện tại, Phạm Hương luôn nằm trong top những thí sinh được chọn tham gia nhiều hoạt động của ban tổ chức như ghi hình, trả lời phỏng vấn cho các kênh truyền hình nổi tiếng… Theo nhiều chuyên gia từng cầm cân nảy mực các cuộc thi nhan sắc, đây là tín hiệu vui vì đại diện Việt Nam chưa bao giờ được chú ý và đánh giá cao như hiện nay.

Đường dài mới biết ngựa hay…

Dù cho đến thời điểm này, Phạm Hương vẫn luôn thể hiện xuất sắc trong mỗi hoạt động cô tham gia góp mặt, thế nhưng không ít người vẫn tỏ ra lo lắng trước việc liệu cô có thể thể tiếp tục giữ vững phong độ và sức lực của mình trong nhiều ngày sau đây của cuộc thi không.

Nhất là khi, dường như Phạm Hương đã thể hiện ra gần hết những thế mạnh của mình, ở cô không còn khiến người ta có cảm giác tò mò hay hiếu kỳ như những ngày đầu tiên hình ảnh mới xuất hiện trên web nữa.

ph3
Bởi đơn giản, giải thưởng này thường được trao cho những gương mặt xa lạ trước truyền thông và chẳng mấy khi mặn mà trong những khuôn hình mà các người đẹp thi nhau ra vẻ vui tươi, rạng rỡ. Xét về tài năng, có thể nói, dù sở hữu vốn tài lẻ không hề ít ỏi, thế nhưng nếu để so sánh với các hoa hậu đại diện cho nhiều Quốc gia khác, những người tài sắc vẹn toàn với trình độ học vấn cao, thì Phạm Hương vẫn phải chịu cảnh đứng sau vài bậc. Sự thân thiện trước ống kính máy ảnh cũng không khiến Phạm Hương ghi thêm được số điểm nào để củng cố địa vị của cô ngoại trừ việc người đẹp có thêm nhiều bè bạn.

ph4
Sự lo lắng từ những fans hâm mộ ở quê nhà cũng không phải là không có cơ sở khi mới đây, chỉ sau 5 ngày tranh tài chính thức tại cuộc thi, mặc dù thể hiện khá tốt các phần thi, nhưng đại diện của Việt Nam bất ngờ bị đánh bật khỏi vị trí tiềm năng ngay từ ban đầu, ở một vài trang đánh giá sắc đẹp Phạm Hương chỉ đứng thứ 4, tụt một hạng so với lúc đầu, trên trang đánh giá sắc đẹp uy tín nhất của các cuộc thi Hoa hậu là Global Beauties cô là người cuối cùng góp mặt trong Top 5 người đẹp nhất, xếp sau Colombia, Mỹ, Pháp và Philipines.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, thay vì ôm đồm quá nhiều thứ, Phạm Hương nên biết nhắm vào mục tiêu nhất định để có thể tiến xa hơn trong cuộc thi, bằng không, nếu cứ tỏ ra bình bình trên mọi phương diện, khả năng cô không thể tiến sâu đến những vòng cuối cùng hoàn toàn có thể xảy ra.

Không ít nhận xét đã không ngần ngại chỉ ra có lẽ Phạm Hương đang dần đánh mất đi phong độ của cô tại cuộc thi này, trong một vài bức ảnh, người ta còn thấy nụ cười của cô mang màu sắc công nghiệp, gượng gạo, không còn vẻ tự nhiên căng tràn sức sống như những ngày đầu tiên mới đặt chân đến Mỹ nữa.

Có vẻ như, việc xuất hiện trong một cuộc thi có quá nhiều thí sinh nổi trội và xinh đẹp cũng phần nào gây ra áp lực cho Phạm Hương. Tuy nhiên không có vinh quang nào là dễ dàng cả, người đẹp phải thật sự bình tĩnh để có thể tiếp tục thể hiện bản thân và đương đầu với những thử thách cam go sắp tới của đấu trường sắc đẹp lớn này.

ph5
Với thế mạnh là lực lượng ủng hộ cực lớn của các fans hâm mộ tại Việt Nam, một mặt vừa có thể khiến tên tuổi của Phạm Hương tiếp tục phủ sóng tại các cuộc bình chọn, điển hình như top 3 bikini mà Phạm Hương vẫn đang xuất sắc dẫn đầu, thì mặt khác, việc bình chọn cũng là cách động viên, cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh, niềm tin giúp người đẹp có thể hoàn thành vai trò của mình và gặt hát được những vinh quang về cho nước nhà.

Mặt khác, đây chỉ là những dự đoán và đánh giá của các chuyên gia xoay quanh Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cuộc thi chưa đến hồi kết nghĩa là chúng ta vẫn còn cơ hội để cố gắng và xoay chuyển tình thế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất