Giải Trí

Phạm Hương chắp tay, cúi gập người chào báo giới quê nhà: Sự tri ân tinh tế!

Chia sẻ

Ngày trở về quê nhà của Phạm Hương đã không khiến khán giả và cả giới truyền thông về nhân cách của một trong những Hoa hậu xuất sắc nhất lịch sử nhan sắc Việt Nam.

Ngày hôm nay, Hoa hậu Phạm Hương đã trở về Việt Nam trong vòng tay chào đón của hàng trăm người hâm mộ và đông đảo báo giới. Tuy không giành được giải thưởng cao nhưng với những gì thể hiện tại Miss Universe, Phạm Hương đã thực sự chiếm được trọn vẹn cảm tình của khán giả.

Điều này càng đậm nét hơn khi Phạm Hương trở về Việt Nam vào chiều 27/12. Tại khu vực lấy hành lý, khi phát hiện dàn phóng viên ảnh đang tác nghiệp trên lầu, cách một tấm kính - Phạm Hương đã chắp hai tay, cúi gập người cám ơn tất cả các phóng viên báo đài quê nhà. Hành động của Phạm Hương tuy nhỏ, nhưng cũng khiến cho các phóng viên cảm thấy ấm lòng và thể hiện nhân cách của Hoa hậu. 

Phạm Hương cúi đầu cảm ơn báo giới

Phạm Hương cúi đầu cảm ơn báo giới

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 rất thân thiện

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 rất thân thiện

Có thể nói không năm nào cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới lại được chú ý như năm nay. Phạm Hương ghi điểm nhờ nhan sắc hiện đại sang trọng, sự tự tin trong giao tiếp, tính cách thân thiện và trở thành niềm hi vọng lớn của khán giả. Mỗi bước đi trên hành trình của cô đều được báo giới cũng như người hâm mộ quan tâm nhiệt liệt. Mỗi ngày có hàng chục bài báo đưa tin về các hoạt động của cô tại Mỹ và truyền thông Việt Nam đã dành rất nhiều những lời khen, lời động viên cho Phạm Hương.

Cũng nhờ sự tuyên truyền tích cực của truyền thông, khán giả đã có thể theo dõi sít sao diễn biến của cuộc thi, từ đó dành sự yêu mến cho thí sinh đại diện của Việt Nam, chung tay bỏ phiếu cho nhan sắc Việt. Vì vậy, hành động cảm ơn báo chí của Phạm Hương đã thể hiện sự tri ân tới những người bạn phóng viên đã đồng hành cùng cô trong cuộc thi Miss Universe 2015. Hành động đó tuy nhỏ, ít người để ý nhưng rất đáng trân trọng và đáng khen.

Chia sẻ
Tin mới nhất