Giải Trí

Phạm Băng Băng vui vẻ cười nói cùng Will Smith trước thềm Cannes

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mới đây, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng khiến giới truyền thông chú ý và đón nhận. Với vai trò mới khi lần đầu tiên "cầm cân nảy mực" tại một sự kiện danh giá, mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nhì xứ Trung không chỉ khiến khán giả nước nhà tự hào mà còn khiến người hâm mộ quốc tế vô cùng hân hoan

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, sau chuyến bay dài đến Pháp, Phạm Băng Băng xuất hiện đầy tươi tắn trong bộ trang phục tao nhã. Tại đây, cô có dịp làm quen với người hâm mộ và có buổi chào hỏi cùng các giám khảo thành viên.

Theo đó, ban giám khảo Cannes 2017 bao gồm 9 nhân vật gồm đạo diễn tài danh người Tây Ban Nha Pedro Almodovar (Chủ tịch Ban giám khảo), nữ đạo diễn người Đức Maren Ade, nữ diễn viên gạo cội người Pháp Agnes Jaoui, đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook, đạo diễn người Italy Paolo Sorrentino, nhà soạn nhạc Gabriel Yared, Jessica Chastain, Will Smith và Phạm Băng Băng.

Bạn gái Lý Thần tươi tắn vẫy chào người hâm mộ.

Cô cùng các thành viên ban giáo khảo.

Will Smith và Phạm Băng Băng có dịp chào hỏi nhau.

Trước đó, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trong vị trí quan trọng này cũng gây ra ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô chưa đủ lực để đảm nhận vai trò mới, số khác cho rằng đây chỉ là một trong những động thái tiếp theo của các nhà làm phim phương Tây nhằm tạo mối quan hệ với thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất