Giải Trí

Phạm Băng Băng lộ mặt mộc già nua khi đi ăn với Lý Thần

Chia sẻ

Xuất hiện trong nhà hàng lẩu, nữ diễn viên tiều tụy khi không trang điểm.

Mới đây, Phạm Băng BăngLý Thần có mặt tại nhà hàng lẩu. Cặp đôi tổ chức tiệc đầu xuân bên nhau. Nhưng ít người nhận ra nữ diễn viên nổi tiếng bởi cô trông khá khác lạ, nhợt nhạt khi thiếu phấn son.

Gương mặt Phạm Băng Băng lộ rõ quầng mắt to, vùng da nhăn và đôi mắt thiếu sức sống. Hãng tin giải trí Phượng Hoàng nhận định: “Ở tuổi 34, cô không giấu được sự tài phai nhan sắc theo thời gian, đặc biệt là khi không có photoshop”.

Gương mặt không trang điểm nhợt nhạt của Phạm Băng Băng.

Gương mặt không trang điểm nhợt nhạt của Phạm Băng Băng.

pham-bang-bang5 (Copy)

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa rồi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào, công khai sống chung với nhau. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Lý Thần và Phạm Băng Băng tình cảm bên nhau.

Lý Thần và Phạm Băng Băng tình cảm bên nhau.

pham-bang-bang4 (Copy)

Nguồn tin cho biết nhiều khả năng vào đầu năm 2016, Phạm - Lý chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng tại đảo Tam Á.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất