Giải Trí

Phạm Băng Băng lấy quyền nhà sản xuất, tán tỉnh Lý Thần

Chia sẻ

Nữ diễn viên thừa nhận khi gặp tài tử họ Lý, cô ấn tượng đặc biệt với anh nên chủ động cầm cưa.

Trò chuyện trên sóng truyền hình Khang Hy đến rồi, Phạm Băng Băng chia sẻ cô đã chủ động xin số điện thoại và tán tỉnh Lý Thần.

lythan (Copy)

Phạm Băng Băng - Lý Thần dính như sam trong nhiều sự kiện.

Phạm Băng Băng - Lý Thần dính như sam trong nhiều sự kiện.

“Tôi ấn tượng ngay khi gặp anh ấy trên phim trường. Anh ấy không cần đọc kịch bản vẫn có thể phối hợp với tôi, điều ấy khiến tôi ấn tượng. Sau khi phim kết thúc, tôi lấy cớ là nhà sản xuất, chủ động xin số điện thoại của anh ấy”, Phạm Băng Băng nói. Cô xác nhận, Lý Thần là người đàn ông tuyệt vời nhất cô từng gặp. Vì thế, người đẹp không ngại chủ động tấn công.

Băng Băng và Lý Thần xác nhận việc hẹn hò hôm 29/5/2015 với một dòng thông báo ngắn ngủi “Chúng tôi” trên trang cá nhân, kèm theo bức ảnh cả hai tình cảm bên nhau, cho thấy mối quan hệ đang rất tốt đẹp. Ngay sau khi công khai tình cảm, đôi uyên ương cùng đi từ thiện ở Lhasa, và paparazzi chộp được rất nhiều hình ảnh đôi tình nhân nắm tay, ôm nhau tình tứ.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng căng thẳng vì Lý Thần.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng căng thẳng vì Lý Thần.

Một số người bạn của Trương Hinh Dư vì bức xúc đã viết những lời lẽ căng thẳng trên trang cá nhân của diễn viên này, tố cáo Băng Băng là “kẻ thứ ba đi cướp người yêu”. Theo một người bạn, mặc dù Hinh Dư và Lý Thần tuyên bố chia tay vào năm 2013, nhưng hai người sau đó đã tái hợp, tình cảm rất mặn nồng.

Tháng 10/2014, Lý Thần thậm chí còn mua nhẫn kim cương cho Trương Hinh Dư, hẹn thề sẽ kết hôn với cô. Tuy nhiên, vì sự tấn công mạnh mẽ của Băng Băng, cuối cùng Lý Thần đã quyết định cắt đứt với Trương Hinh Dư.

Chia sẻ
Tin mới nhất