Giải Trí

Phạm Băng Băng lần đầu nói về tin lấy chồng và dốt Toán

Chia sẻ

Nữ diễn viên lần đầu chia sẻ về thông tin kết hôn vào ngày 1/10 tới đây cùng những chỉ trích liên quan việc cô có trình độ Toán kém.

Tối 12/9, Phạm Băng Băng tham dự một sự kiện quảng cáo tại Đài Loan. Trong bộ trang phục màu đen, mái tóc buộc kiểu đuôi ngựa gọn gàng, cô khá nổi bật với sự lịch lãm.

Phạm Băng Băng tại sự kiện 12/9.

Phạm Băng Băng tại sự kiện 12/9.

Nữ diễn viên nói về tin đồn cưới chồng ngày 1/10.

Nữ diễn viên nói về tin đồn kết hôn ngày 1/10.

Lần đầu tiên trong các sự kiện gần đây, nữ diễn viên nói về tin đồn cưới Lý Thần vào ngày 1/10. Cô phủ nhận: “Không có chuyện đó, tôi sao dám vượt mặt anh Huỳnh Hiểu Minh. Anh ấy 37 tuổi mới cưới vợ, tôi còn trẻ lắm, mới có 33. Mọi thứ cứ nên từ từ, nhưng tôi có thể khẳng định chuyện tình cảm chúng tôi sẽ có kết thúc tốt đẹp”.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa ròi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm gia. Trang Sina cho hay, dù phủ nhận nhưng việc cặp đôi cưới trong năm là tin xác thực.

Phạm Băng Băng trong sự kiện.

Phạm Băng Băng trong sự kiện.

Cô không ngại chuyện dốt Toán.

Cô không ngại công khai chuyện dốt Toán.

Gần đây, khi tham gia show truyền hình Liên minh những người thách thức, Phạm Băng Băng bị chỉ trích dốt Toán khi làm một phép trừ đơn giản cũng không được. Cô điền đáp số 15-8=5 trong sự ngỡ ngàng của ê-kíp. Nói về việc này, nữ diễn viên cho biết cô không giỏi môn Toán, điểm số chưa bao giờ vượt qua 21.

Trên trang cá nhân ngày 12/9, nữ diễn viên chia sẻ: “Không phải đùa nhưng mà chẳng phải tất cả những người học Toán không tốt đều là thiên sứ do Thượng đế phái xuống đấy sao?”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất