Giải Trí

Phạm Băng Băng được đặt tên phòng khách sạn ở Cannes (Pháp)

Chia sẻ

Theo như Sina đây là trường hợp nghệ sĩ châu Á đầu tiên có vinh dự này.

Tại Cannes (Pháp), một khách sạn nổi tiếng thường gắn tên phòng với các minh tinh, tài tử hàng đầu thế giới. Mục đích của họ là tôn vinh những người có công trong ngành nghệ thuật thứ bảy.

Cho đến nay mới chỉ có Sophie Marceau, Công nương Grace Kelly, Alfred Hitchcock, Michael Douglas, Nicolas Cage, Sean Penn và một số nghệ sĩ khác có được vinh dự này. Tuy nhiên, mới đây, khách sạn đã đưa thêm tên Phạm Băng Băng vào danh sách dàn sao quốc tế.

phambangbang (Copy)

Phòng toàn ảnh Phạm Băng Băng.

Phòng toàn ảnh Phạm Băng Băng.

Một phòng có tên Phạm Băng Băng Suite đã được dọn gọn gàng. Trong phòng có khá nhiều ảnh của cô tại Cannes gần đây.

“Những vị khách đến đây có thể chiêm ngưỡng mọi khoảnh khắc của Phạm Băng Băng tại Cannes. Đây là điều đặc biệt”, đại diện khách sạn cho biết.

Không chỉ là minh tinh hạng A, Phạm còn là biểu tượng ngành thời trang châu Á.

“So với những ngôi sao châu Á khác, Phạm Băng Băng dường như thú vị nhất. Cô ấy ưa mạo hiểm hơn”, người sáng lập blog Red Carpet của Anh - Catherine Kallon - nhận định.

phambangbang4 (Copy)

Phạm Băng Băng trong sự kiện mới đây tại Bắc Kinh.

Phạm Băng Băng trong sự kiện mới đây tại Bắc Kinh.

Các trang truyền thông thế giới đánh giá nữ diễn viên gốc Hoa, biểu tượng thời trang quốc tế Phạm Băng Băng, được coi là người gác cổng, đưa đường dẫn lối cho các thương hiệu quốc tế thâm nhập vào giới tiêu dùng thượng lưu Trung Quốc. Cô cũng là cái tên được truyền thông thế giới cũng như các thương hiệu lớn đặc biệt chú ý.

Nữ diễn viên làm đại sứ thương hiệu của L’Oreal được ba năm và đã kí hợp đồng với Chopard và Louis Vuitton trong năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất