Giải Trí

Phạm Băng Băng bị chê béo lùn khi mặc váy bồng bềnh như công chúa

Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện ngày 1/3, nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị cho đã chọn sai trang phục khiến cô trở nên mất điểm.

Phạm Băng Băng mới đây tham dự sự kiện được tổ chức tại Bắc Kinh. Trong bộ váy bồng hồng pha, Phạm Gia khiến nhiều người ngã ngửa khi tự biến mình thành bà cô béo lùn. Đặc biệt là khi hình ảnh so sánh với người mẫu được đặt lên bàn cân.

Phạm Băng Băng không đẹp ngọt ngào như ảnh quảng cáo. “Sự khác biệt lớn đến mức khó có thể tin rằng Phạm Băng Băng là biểu tượng nhan sắc Trung Hoa”.

Sự so sánh cho thấy khác biệt quá lớn giữa mẫu gốc và Phạm Băng Băng.

Sự so sánh cho thấy khác biệt quá lớn giữa mẫu gốc và Phạm Băng Băng.

phambangbang6 (Copy)

Gương mặt Phạm Băng Băng lộ rõ quầng mắt to, vùng da nhăn và đôi mắt thiếu sức sống. Hãng tin giải trí Phượng Hoàng nhận định: “Ở tuổi 35, cô không giấu được sự tài phai nhan sắc theo thời gian, đặc biệt là khi không có photoshop”.

Nguồn tin cho hay cũng vì thế nên Phạm Băng Băng đang cố gắng thúc giục chuyện kết hôn. Trong show truyền hình gần đây, Phạm và Lý cố tình khoe nhẫn đôi. Trả lời phỏng vấn về tin đám cưới, Lý Thần cho biết: “Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ đúng dịp”. Câu nói khiến nhiều người tin rằng hôn lễ của họ thực sự sắp diễn ra. Gần nhất, cả hai còn bị bắt gặp đi mua nhẫn kim cương có giá đến 565.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng) tại một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở Đài Loan.

phambangbang3 (Copy)

Phạm Băng Băng tự biến mình trở nên béo và lùn vì váy không hợp.

Phạm Băng Băng tự biến mình trở nên béo và lùn vì váy không hợp.

phambangbang (Copy)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất