Giải Trí

Phạm Băng Băng bám dính Lý Thần ở Nhật Bản

Chia sẻ

Cặp tình nhân nổi tiếng bị bắt gặp khi đang du ngoạn một ngôi chùa ở Nhật Bản.

Sina đưa tin vào trưa 4/10 cho hay, Lý Thần và Phạm Băng Băng mới đây cùng xuất hiện tại một ngôi chùa ở Nhật Bản. Hình ảnh chụp lại cho thấy, nữ diễn viên nổi tiếng bám chặt người yêu trong cả đoạn đường. Cô thường cúi mặt né tránh sự chú ý. Nhân chứng đứng gần cho hay: “Cô ấy nũng nịu và cư xử như một cô gái nhỏ mới yêu lần đầu. Có thể thấy, Phạm Băng Băng rất yêu Lý Thần, chỉ cần anh ấy rời tay, cô đều phụng phịu, khó chịu”.

Cả hai có mặt ở một ngôi chùa cổ.

Cả hai có mặt ở một ngôi chùa cổ.

Phạm Băng Băng bám chặt Lý Thần ở Nhật Bản.

Phạm Băng Băng bám chặt Lý Thần ở Nhật Bản.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa ròi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Phạm - Lý tại sân bay bị bắt gặp trước đó.

Phạm - Lý tại sân bay bị bắt gặp trước đó.

Kể từ khi công khai tình yêu, Phạm Băng Băng luôn dính như sam với Lý Thần.

Kể từ khi công khai tình yêu, Phạm Băng Băng luôn dính như sam với Lý Thần.

Bên cạnh đó cũng không ít lần Lý Thần lên tiếng bênh vực và bảo vệ Phạm Băng Băng: như vụ lùm xùm Vương Tư Thông - con trai một tý phú người Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chỉ trích Phạm Băng Băng hôm khai mạc liên hoan phim Cannes. Hay vụ người yêu cũ của anh - Trương Hinh Dư đả kích cô.

Nói về Lý Thần, người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ tâm sự: “Với tôi, anh ấy là người đàn ông ấm áp và chu đáo, có nét ngờ nghệch nhưng thật ra lại rât giỏi giang, giống như Quách Tĩnh vậy”.

Chia sẻ
Tin mới nhất