Giải Trí

Phạm Anh Khoa xác nhận tham gia màn tỷ game 'sống còn' với Hà Lê

T.H
Chia sẻ

Chính thức nhận lời “tái đấu” với Hà Lê vào ngày 25/3 tới đây, ”rocker lắm chiêu” Phạm Anh Khoa hứa hẹn sẽ cùng Hà Lê mang đến cho khán giả một trận đá PES cực kỳ nảy lửa và gây cấn.

Cách đây không lâu, vì “lỡ tay” chơi xấu Hà Lê trong một trận PES, rocker Phạm Anh Khoa đã khiến người anh em của mình tức giận, bỏ về giữa chừng. Chứng kiến màn khẩu chiến này còn có BigDaddy và Soobin Hoàng Sơn. Được biết, cả 4 cá tính Việt này đều là tín đồ của các trò chơi trên máy Play Station 4, thường xuyên tụ họp chơi game cùng nhau để xỏa stress, giải trí..

Sau khi Hà Lê tung ra đoạn rap cực chất nhằm thách thức tái đấu sau một vài mâu thuẫn nhỏ, thì Phạm Anh Khoa không đắn đo suy nghĩ mà gật đầu đồng ý ngay. Màn “tỉ chiến” của cặp đôi trái tính này đã khiến cộng đồng mạng và giới game thủ thêm háo hức. Sự kiện Sony M.A.G Show ngày 25/3 tới đây chắc chắn sẽ ghi dấu nhiều khoảnh khắc đắng nhớ nhưng không kém phần hấp dẫn, kịch tính trong trận “game chiến” lớn nhất nhất showbiz này.

Hình ảnh được chụp lại từ trang cá nhân Hà Lê với lời thách đấu Phạm Anh Khoa.

Pham Anh Khoa hãy nhớ 25/3 này tại Sony M.A.G show chúng ta sẽ phân thắng bại một cách đàng hoàng public ???????????? Trận đấu hôm nọ còn bỏ dở, chưa kết thúc đâu !!! ????

Người đăng: Ha Le vào 15 Tháng 3 2017

Hà Lê mượn rap để thách thức, hẹn ngày “tái đấu” cùng Rocker Phạm Anh Khoa.

Ngay sau đó, Phạm Anh Khoa đã bình luận bên dưới với lời chấp nhận thách đấu.

Trước sự căng thẳng của hai người anh thân thiết, rapper BigDaddy đã nghiêng về team #HàLê và cho rằng một khi đã nhập cuộc thì quyết chiến thắng thua đến cùng. Ngoài ra, gamer phải thật “fair play” và tuân thủ luật chơi, không nên chơi theo lối ngẫu hứng, phá phách như Phạm Anh Khoa. Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn lại về team #PhạmAnhKhoa. “Hoàng tử ballad” cho rằng chơi game chỉ cần vui là được, còn thắng thua hay chơi thế nào cũng không thật sự quan trọng.

Dù khá căng thẳng, nhưng những khán giả vốn yêu thích Hà Lê và Phạm Anh Khoa cũng không cần phải quá lo lắng cho tình bạn của họ vì trước đây cả hai đã từng nhiều lần tranh cãi khi chơi game nhưng lập tức giảng hòa ngay sau đó. Ngoài ra, màn “huỳnh đệ tương tàn” lần này của họ hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn “hot nhất” của Sony M.A.G Show tới đây. Màn tranh đấu gay cấn giữa “gamer kỳ cựu” Hà Lê và “rocker quái chiêu” Phạm Anh Khoa không chỉ diễn ra tại sân khấu chính sự kiện với màn hình lớn trực tiếp mà còn được live stream trên cả Facebook và YouTube của chương trình.

Bên cạnh đó, cùng với Suboi, Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường và Phúc Bồ thì Hà Lê và Phạm Anh Khoa, Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy cũng sẽ bùng nổ với khán giả bằng những màn trình diễn sôi động, ấn tượng.

8 nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại Sony M.A.G Show.

Sony M.A.G Show sẽ diễn ra từ 14:00 - 22:00, ngày 25/03/2017 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Đăng ký tại http://bit.ly/SonyMAGShow-FB1

Hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp SONY <khoảng trắng> Email <khoảng trắng> Tên và gửi đến 8088 (ví dụ Sony abc@gmail.com Huong gửi 8088) để nhận vé mời tham gia sự kiện Sony M.A.G Show 2017 - Không gian kết hợp giữa âm nhạc và thế giới game hoành tráng nhất năm nay.

Đặc biệt, khi đăng ký vé mời online, bạn sẽ có cơ hội nhận được bộ đôi máy chơi game PS4 thời thượng và điện thoại Sony Xperia XZs cực chất.

Chi tiết chương trình xem tại: http://www.sony.com.vn/microsite/SonyMAGShow/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất