Giải Trí

Park Shin Hye bị nghi 'vòi quà', vội vàng xóa 'bằng chứng' khi bị fan phát hiện

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Park Shin Hye nhanh chóng xóa bài viết về Coldplay sau khi bị netizen nghi ngờ lợi dụng tình cảm của fan để vòi mua vé.

Park Shin Hye là một nữ ca sĩ, diễn viên của xứ sở Kim chi, kiều nữ sinh năm 1990 này ra mắt công chúng vào năm 2001 với vai trò ca sĩ. Nhưng sau đó cô chuyển sang làm diễn viên và đạt được những thành công nhất định, nhờ vậy mà cô nàng ngày một nổi tiếng. Nhất là sau thành công ở bộ phim Doctors gần đây, Park Shin Hye càng khẳng định vị thế của mình trên nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc, chính vì lẽ đó mà tên tuổi của cô đang dần nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Từ trước tới nay, Park Shin Hye luôn nằm trong top các nghệ sĩ có đời tư sạch sẽ, nhân cách tốt và không vướng scandal. Tuy nhiên mới đây nhất, việc Park Shin Hye đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái trên Instagram cá nhân đã vô tình bị netizen nghi ngờ lợi dụng tình cảm của fan để vòi tấm vé xem concert ban nhạc rock nước Anh, và không lâu sau đó cô đã xoá tấm ảnh đó.

Park Shin Hye nổi tiếng với những vai diễn để đời

Park Shin Hye nổi tiếng với những vai diễn để đời.

Là một fan của ban nhạc Coldplay, Park Shin Hye đã vô cùng thất vọng vì không mua được vé xem concert của họ. Ngày 23/11 vừa qua cô đã đăng tải một bài viết lên Instagram với caption: “Không được vé Coldplay… Tiếng nấc. Tôi muốn đi…” . Vì đây là lần đầu tiên Coldplay biểu diễn ở Hàn Quốc, các fan hiểu sự mong chờ của cô. Nhiều fan đã để lại bình luận an ủi ngôi sao Doctors.

Park Shin Hye bày tỏ sự tiếc nuối vì không mua được vé xem concert của thần tượng.

Park Shin Hye bày tỏ sự tiếc nuối vì không mua được vé xem concert của thần tượng

Tuy nhiên netizen lại cho rằng ở vai trò người nổi tiếng, ngôi sao 26 tuổi không tinh ý trong việc cập nhật tài khoản cá nhân đồng thời nữ diễn viên đang gián tiếp lợi dụng tình cảm của fan để vòi mua quà. Một cư dân mạng nhận xét: “Nếu cô ấy viết thế này thì tất nhiên fan sẽ cố gắng mua cho cô ấy rồi…”. Một số người khác lại viết: “Haha, thật buồn cười, người nổi tiếng lại đi vòi quà của fan”. Sau một ngày nhận được nhiều phản ứng dữ dội của netizen, Park Shin Hye đã xóa bài viết đó.

Và sau một ngày cô đã xoá bài viết đó

Và sau một ngày cô đã xoá bài viết đó.

Sau vụ việc này, nhiều fan đều có chung suy nghĩ là cô ấy không giống như những gì netizen nói, không phải đăng tải lên Instagram để vòi quà fan mà chỉ là bài cập nhật thông thường mà thôi. Song mọi người cũng nói với Park Shin Hye rằng cô nên chú trọng hơn để không xảy ra vụ việc như thế này nữa. Còn bạn! Bạn nghĩ sao về sự việc này?

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất