Giải Trí

Park Seo Joon nói về chuyện hẹn hò với Kim Ji Won

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Anh đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về cô nàng Kim Ji Won trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Theo trang KBS World, trong cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Park Seo Joon lần đầu tiên chia sẻ cảm nghĩ chân thành về Kim Ji Won - bạn diễn của anh trong bộ phim truyền hình Fight for My Way. Anh dành nhiều lời có cánh cho đàn em đồng thời nói rõ về tin đồn hẹn hò giữa cả hai.

Theo đó, nam tài tử cho hay, Kim Ji Won là một cô gái xinh đẹp có diễn xuất rất tốt. Trước khi cùng đóng cặp trong Fight for My Way, anh không hề quen biết Kim Ji Won mà chỉ theo dõi cô qua tác phẩm Hậu duệ của mặt trời.

Khi cả hai kết hợp ăn ý trong Fight for My Way cũng là lúc tin đồn được dấy lên. Phía nhân viên đoàn làm phim cũng từng tiết lộ, cả hai có những điểm chung từ trong phim đến ngoài đời nên họ dần kết nối và thân thiết với nhau.

Trả lời cho câu hỏi phải chăng đang hẹn hò đàn em sinh năm 1992, Paek Seo Joon thẳng thắn: “Tin đồn về việc chúng tôi hẹn hò bắt nguồn từ dòng chữ 'Dongman (Aera), I love you' được viết trên kịch bản, đó chỉ là thói quen của tôi mỗi khi hoàn thành công việc. Tôi có hẹn hò Kim Ji Won hay không? Câu trả là không phải”.

Dù mối quan hệ không như khán giả trông đợi nhưng nam diễn viên 28 tuổi không ngần ngại tán dương đàn em bởi những dấu ấn mà cô đã tạo dựng từ Hậu duệ mặt trời đến Fight for My Way.

Cụ thể, Park Seo Joon nói rõ: “Tôi không thể quên cảnh hôn của cô ấy và anh Jin Goo trong phòng ăn quân đội. Khi tôi xem đến phân đoạn đó, tôi chợt nghĩ, 'Wow! Một cô gái hiện đại! Cô ấy trông thật xinh!.

Trước khi hợp tác làm việc chúng tôi từng gặp mặt, và cô ấy lo lắng khá nhiều bởi lẽ đây là vai chính đầu tiên của bản thân … Cô ấy không ngừng bồn chồn nhưng điều này dần biến mất khi chúng tôi nhập vai.

Trong quá trình quay phim, chúng tôi có nhiều cuộc đối thoại giữa nhân vật Aera cũng như Dongman. Bên cạnh sự lãng mạn, cách phát triển của mỗi nhân vật cũng rất quan trọng, cô ấy trải qua nhiều cảnh quay đêm và cô ấy đã thực hiện rất tốt, điều này khiến tôi vô cùng ấn tượng”.

Park Seo Joon sinh năm 1988, anh được biết đến rộng rãi sau thành công của Kill me, heal meShe was Pretty. Trong khi, Kim Ji Won kém anh 4 tuổi gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong Những người thừa kế Hậu duệ của mặt trời.

Dù phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng với tình trạng độc thân cùng tính cách thẳng thắn giống nhau trong chuyện tình cảm, cả hai được mong đợi sẽ sớm rung động và trở thành đôi trai tài gái sắc tiếp theo của làng giải trí xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất