Giải Trí

Park Jin Young và gà mới bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm

Chia sẻ

Bức ảnh làm mẫu cho sản phẩm đồng phục do chủ tịch công ty giải trí JYP Park Jin Young và nhóm nữ tân binh TWICE đang gây tranh cãi trong công chúng.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm chủ tịch JYP Park Jin Young và các thành viên nhóm nữ mới ra mắt TWICE được mời quảng cáo đồng phục học sinh nhãn hiệu Skoolooks. Trong bức ảnh, Park Jin Young tạo dáng quyền lực bên các thành viên TWICE diện đồng phục nữ sinh. Dưới bức ảnh là những câu khẩu hiệu kêu gọi khá mạnh mẽ: “Hãy cùng chiến đấu vì thân hình thon thả”, “Hãy cắt ngắn váy, lột nó ra!”, “Thắt chặt áo jacket biến nó thành corset”.

Quảng cáo của Park Jin Young và nhóm TWICE.

Quảng cáo của Park Jin Young và nhóm TWICE.

Sau khi ra mắt, hình ảnh và những câu khẩu hiệu quảng cáo trên vấp phải sự chỉ trích của công chúng. Nhiều người cho rằng quảng cáo đụng chạm khá nhạy cảm. Một giáo viên cũng bày tỏ thắc mắc tại sao váy đồng phục lại phải cắt ngắn như khẩu hiệu quảng cáo. Các thành viên TWICE cũng bị nhận xét trông như những phụ nữ trưởng thành mặc đồng phục ngắn cũn cỡn TWICE được JYP lên lịch trình ra mắt vào ngày 20/10 tới.

Phía JYP nhận sai sót và yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo.

Phía JYP nhận sai sót và yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo.

Sau khi báo chí đề cập, hôm 14/10, đại diện JYP đã yêu cầu nhãn hàng gỡ bỏ quảng cáo. “Chúng tôi nhận thấy những lo lắng về quảng cáo này. Sau khi bàn bạc với nhãn hàng, chúng tôi sẽ xem xét lại bản thân và chỉnh sửa lại, gỡ bỏ quảng cáo” - người đại diện nói. Phía nhãn hàng Skoolooks cũng khẳng định họ không cố ý làm lệch lạc ý nghĩa bộ đồng phục mà chỉ muốn nhấn mạnh đến sự thoải mái và vừa vặn của trang phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất