Sam Smith hôn đắm đuối mỹ nam '13 Reasons Why' giữa phố

Tường Vy
Chia sẻ

Người hâm mộ cực kỳ sốc khi cặp đôi Sam Smith và Brandon Flynn công khai bày tỏ tình yêu giữa đường phố New York.

Sáng 4/10, hàng loạt tờ báo Mỹ đồng loạt đưa tin về chuyện tình bất ngờ của nam ca sĩ Sam Smith và chàng diễn viên trẻ Brandon Flynn. Cả hai bị bắt gặp có nhiều hành động tình tứ với nhau trong một buổi đi dạo tại New York.

Chàng ca sĩ nước Anh khoác vai mỹ nam phim “13 lý do tại sao” rất tình tứ.

Không những vậy, anh chàng còn thoải mái thể hiện tình cảm của mình. Có vẻ như Sam Smith đang rất say đắm Brandon Flynn.

Nụ hôn nồng nàn của cặp đôi mới tại làng giải trí Hollywood.

Sau đó, cả hai còn ngồi uống cà phê và thoải mái trò chuyện với nhau. Sam Smith năm nay 25 tuổi trong khi đó Brandon Flynn mới vừa 23.

Cặp đôi nắm tay nhau thân mật đi dạo phố.

Sam Smith là nam ca sĩ hàng đầu nước Anh hiện nay, đồng thời cũng là ngôi sao nước Anh chinh phục được thị trường Mỹ khó tính với những bản tình ca day dứt như Stay with Me, Lay Me Down, I'm Not the Only One…

Ngoài ra, Sam Smith còn rất thành công khi nhận được 6 giải Grammy trong sự nghiệp. Đồng thời, nhờ ca khúc hit Writing's on the Wall anh viết cho bộ phim về điệp viên 007 Spectre (2015) mà Sam nhận được 1 giải Oscar và 1 giải Quả Cầu Vàng.

Sam Smith công khai giới tính vào năm 2014. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh gặp các vấn đề về tâm lý do thất tình, thậm chí còn muốn từ bỏ sự nghiệp của mình. Sam Smith cũng giảm nhiều cân khiến người hâm mộ lo lắng.

Có lẽ giờ đây Sam đã tìm được tình yêu và niềm cảm hứng mới cho mình.

Trong khi đó, Brandon Flynn là nam diễn viên trẻ đình đám của bộ phim 13 Reasons Why. Anh chàng chỉ vừa công khai mình đồng tính hồi cuối tháng 9, khi lên tiếng phản đối 1 số người không cho phép nước Úc thông qua luật kết hôn đồng tính.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất