Giải Trí

Oh! My Sign: Vũ Cát Tường nhất quyết chọn người yêu dù phải mất 1 tỷ đồng

T.H
Chia sẻ

Là khách mời tiếp theo trong chương trình "Oh! My Sign", Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ ca/nhạc sĩ cũng có những chia sẻ đầy cởi mở, thú vị.

Tối 11/9, tập 6 của Oh! My Sign - chương trình xoay quanh bài Tarot và Cung hoàng đạo, được phát sóng trực tiếp trên kênh V Live.

Khách mời tuần này là ca/nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Sở hữu giọng hát tốt, gu âm nhạc văn minh, luôn nỗ lực sáng tạo - tìm kiếm cái mới trong nghệ thuật cùng việc để lại những ấn tượng nhất định trên ghế nóng The Voice Kids 2017, cô ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng - đặc biệt là các khán giả trẻ.

Trong tập mới nhất của Oh! My Sign, qua phần dẫn dắt hài hước từ Ngô Kiến Huy cùng Tarot Phùng Lâm, giọng ca Vài phút trước cũng như khán giả có dịp hiểu hơn về Cung hoàng đạo lẫn bài Tarot.

Quý độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/40800/.

Ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Toàn bộ diễn biến trong tập 6 Oh! My Sign với sự góp mặt của Vũ Cát Tường:

5 phút trước khi chương trình bắt đầu, FM - fan club của Vũ Cát Tường vẫn tích cực bắn tim cho thần tượng. Và lượng tim cô nhận được ở thời điểm đấy là hơn 1,1 triệu lượt.

20h30, tập 6 của Oh! My Sign chính thức bắt đầu. Cô cùng MC Ngô Kiến Huy và Tarot Phùng Lâm mở màn bằng màn múa vui nhộn. Nữ ca/nhạc sĩ bị “đàn anh” trêu chọc là diện đồ chói chang. Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng “chặt chém” lại giọng ca Giả vờ yêu vì anh cũng màu sắc không kém.

Vũ Cát Tường chia sẻ tuy không biết nhiều về bài, nhưng bản thân có người chị ở nước ngoài khá am hiểu về chiêm tinh và lúc cô cần thì luôn xuất hiện để đưa ra những lời khuyên hữu ích. Vũ Cát Tường cho biết mình sinh ngày 2/10/1992 và thuộc cung Thiên Bình. Nhằm bật mí về tình duyên của cung hoàng đạo này, đầu tiên, thông qua 3 mảnh ghép từ chương trình cùng dữ liệu trên đó, nữ/ca nhạc sĩ gốc An Giang phải nhắm mắt, thật sự tập trung, nghĩ về các tật xấu của mình rồi đưa ra đáp án đúng - sai, đồng thời nói thêm về điều đó. Điểm đáng chú đầu tiên ở Vũ Cát Tường là tính không rõ ràng. Cô cho đây là ưu điểm và cũng là khuyết điểm của mình. Cụ thể, khi một vấn đề xảy ra, Tường sẽ xem xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, thường do dự và cân nhắc. Cô cho biết vì tính cách này mà bản thân đôi lúc bị cho là ba phải, thiếu quyết đoán…

Nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 tiết lộ thêm, chính sự không rõ ràng này trong tính cách khiến cô đôi lần gặp khó trong chuyện tình cảm. Cụ thể, một số người dành tình cảm cho Vũ Cát Tường, song vì cô không rõ ràng nên người kia cứ đặt tình cảm vào mình. Tuy nhiên, cuối cùng, cô cũng lên tiếng thẳng thắn để chốt lại mọi chuyện.

Vì thuộc cung Thiên Bình, nên nếu không có sự hối thúc hay động lực nào đó, thì Vũ Cát Tường dễ lười và dễ buông xuôi. Cô trải lòng rằng bản thân đôi lúc cũng bị tính “sáng nắng chiều mưa”, hay quên và khiến “ê-kíp” phải chào thua.

Ở phần Oh! My Sign, Vũ Cát Tường phải trả lời 6 câu hỏi từ chương trình:

- Nếu bạn được chọn lấy 1 tỷ và phải chia tay người yêu, thì Vũ Cát Tường có chọn không?

- Vũ Cát Tường cho hay nếu rơi vào tình huống này, cô sẵn sàng chọn người yêu. Bởi lẽ, tiền có thể kiếm được dễ hơn.

- Vũ Cát Tường là một người mắc tính sạch sẽ hay bình thường?

- Em bình thường. Đôi lúc, em cũng… ở dơ. (Cười lớn)

- Bạn thích ra ngoài chơi hay ở nhà?

- Cả hai!

- Tường có thích trẻ em không?

- Không thích cũng không ghét! Với Tường, có trẻ con cũng vui vui chút thôi. Tuy nhiên, không có cũng không sao.

- Bạn có phải là mẫu người thích được cưng chiều?

- Đúng! Chính xác… Từ nhỏ, Tường muốn cái gì là được cái đó nên cảm thấy điều này khá đúng.

- Vũ Cát Tường là người thích mẫu người nội tâm hay ngoại hình?

- Tường thích cả hai luôn! Cụ thể, là muốn một người vừa đẹp lại vừa sâu sắc.

Trước khi đến với phần tiếp theo, Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ không khỏi nhịn cười khi nhảy trên nền nhạc Vài phút trước - ca khúc phát hành gần đầy của cô.

Ở phần 3 - Xem bài Tarot online, Vũ Cát Tường là người có cơ hội được xem đầu tiên. Từ bộ bài của Tarot Phùng Lâm, cô chủ động chọn 3 lá. Ở là đầu tiên, lá này ám chỉ tính cách ở Vũ Cát Tường là người nhiệt tình, vui vẻ, dễ dụ. Song, cô luôn có được sự hỗ trợ, bảo vệ khi cần thiết. Điều này khiến nữ ca/nhạc sĩ cảm thấy phấn khích vì giống y hệt tính tình của mình. Lá thứ hai cho thấy Vũ Cát Tường là người luôn dành sự quan tâm cho người khác, nhưng cũng rất biết cân nhắc. Đến lá thứ ba, lá này thể hiện nữ ca sĩ bước ra từ chương trình Giọng hát Việt mùa 2 rất hợp với vai trò là người thầy, người truyền cảm hứng và thích chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm của bản thân cho những người khác. Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất trong các lá bài hiện ra là Vũ Cát Tường hay quan tâm nhưng lại cũng rất kiệm lời.

Về sự nghiệp, quân bài Nữ tu cho thấy Vũ Cát Tường là người thường được giúp đỡ, gặp người dễ đưa bản thân tới những nguồn cảm hứng mới. Song, cô lại hay lo lắng nhiều thứ. Bên cạnh đó, Tarot Phùng Lâm cũng đưa ra lời khuyên rằng những lúc lo lắng quá thì nên đi du lịch, hoặc giao lưu, mở lòng nhiều hơn với bạn bè. Ở lần rút về câu hỏi xoay quanh vấn đề tài vận, lá hoàng hậu gậy và lá ngôi sao là những lá đáng chú ý. Nó thể hiện Vũ Cát Tường có nguồn tiền đến với mình nhưng cô luôn dùng số tiền đấy để đầu tư cho sự nghiệp và hướng tới những mục tiêu ngoài cơm áo gạo tiền - đó mục tiêu lớn trong cuộc sống. Trong lá kế tiếp để có lời khuyên thích hợp, cô chọn đúng lá Vua cóc - lá này ám chỉ nữ ca/nhạc sĩ cần có người hỗ trợ thì mới có thể thực hiện suôn sẻ hết những mục tiêu đề ra. Tarot Phùng Lâm cho rằng người hỗ trợ cô không phải người quá tài năng hay đình đám, mà là người có nhiều sự trải nghiệm. Ở lá cuối cùng, người bói bài cho hay người giúp đỡ Tường sẽ xuất hiện vào tháng 10-11, thuộc cung Bọ Cạp.

Vũ Cát Tường cũng trực tiếp gọi cho các fan may mắn. Với người hâm mộ đầu tiên, cô hài hước khi xưng là chị 3 và hỏi fan rằng có nộp đơn xin việc ở Đài Truyền hình nào không? Tuy nhiên, vì bản thân khán giả này là fan cứng của Vũ Cát Tường nên bạn nhận ra ngay thần tượng - dù không giấu được sự lúng túng. Người hâm mộ này cũng nhờ Vũ Cát Tường rút giúp 3 lá bài để xem sắp tới mình có tìm được “nửa kia” không vì đã 25 tuổi nhưng chưa có ý trung nhân. Với các lá bài từ giọng ca Vết mưa rút, Tarot Phùng Lâm cho hay vào mùa Xuân hay mùa Hạ của năm 2018, cô gái sẽ tìm được mối quan hệ mới. Tuy nhiên, anh cũng dành lời khuyên cho bạn là nên bớt lo lắng, suy nghĩ nhiều thì chuyện tình cảm của bản thân mới bền chặt.

Người may mắn tiếp theo là một khán giả tên Khoa. Sau khi được thần tượng rút giúp 3 lá bài để xem thời gian nào mới tìm được bạn gái, Tarot Phùng Lâm cho biết Khoa sẽ thực hiện được điều này trong 8 tháng nữa. Tuy nhiên, người bói bài cũng dành lời khuyên cho bạn rằng đừng nên quá vội vàng trong mối quan hệ mới.

Với trường hợp của Thùy - khán giả may mắn được chương trình chọn lựa cuối cùng, cô quan tâm đến vấn đề rằng người yêu tương lai tính cách thế nào. Thùy cũng cho biết, mình đang được nhiều “đối tượng” để ý, nhưng chưa thể chọn ai bỏ ai. Dựa trên lá bài 9 cóc, Tarot Phùng Lâm gợi ý “nửa kia” tương lai của bạn nữ là người có tính cách vui vẻ, thích ăn chơi và nhảy múa. Tính người này hay quan tâm, lo lắng, tình cảm nhưng ẩn sâu bên trong có một chút trẻ con, cố chấp. Tuy nhiên, đây là người phù hợp với Thùy.

Kết thúc phần Xem bài Tarot online, tập phát sóng Oh! My Sign của Vũ Cát Tường cũng đạt mốc 1,5 triệu lượt bắn tim và cô buộc phải gọi cho Soobin Hoàng Sơn theo yêu cầu từ chương trình. Nữ ca/nhạc sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người đồng nghiệp điển trai. Sau đó, cô cũng bật mí rằng mình đang coi bài Tarot và gọi ý Soobin hỏi người xem bài. Tuy tỏ ra hơi bất ngờ nhưng Soobin Hoàng Sơn - người đồng nghiệp trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2017 cũng nhờ cô hỏi giúp mình xem ở thời điểm này có nên lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Từ những lá bài Vũ Cát Tường rút giúp giọng ca Phía sau một cô gái, Tarot Phùng Lâm đưa ra lời khuyên rằng anh có thể kinh doanh nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để thực hiện công việc này. Tập 6 của chương trình Oh! My Sign cũng khép lại sau phần giải đáp về những lá bài này cho Soobin Hoàng Sơn.

Ngoài Oh! My Sign, rất nhiều chương trình hấp dẫn khác cũng đang được phát sóng trực tiếp trên V Live như “MStory” cùng MC Minh Xù (19h thứ 2 hàng tuần), “Show boss your love” của Gil Lê (19h thứ 3 hàng tuần), “Gặp là chiến” (19h thứ 4 hàng tuần), “Xúc xắc Music show” với Như Hexi (18h30 thứ 5 hàng tuần), “XYXX” của Nicky và Emma (19h thứ 5 hàng tuần), “80FM” cùng MisThy và Thanh Duy (19h thứ 6 hàng tuần), “PewPew show” (19h thứ 7 hàng tuần).

Để không bở lỡ bất kỳ chương trình nào, hãy tham gia ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất