Giải Trí

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên làm giám khảo Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau quãng thời gian im ắng tại làng giải trí, Ngọc Duyên gây chú ý khi tiết lộ sắp đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi "Miss Grand Japan 2017".

Để chuẩn bị thật tốt cho vai trò giám khảo tại Nhật Bản, thời gian qua, Ngọc Duyên không ngừng trau dồi bản thân. Cô chủ yếu tập trung rèn luyện vốn tiếng Anh cũng như tập luyện nhằm giữ gìn vóc dáng.

Ngọc Duyên tiết lộ, cô mong muốn mỗi lần xuất hiện bản thân sẽ thực sự nổi bật, vừa là cách để bản thân nâng tầm tên tuổi vừa là phép lịch sự với ban tổ chức các sự kiện.

Theo lịch trình, Ngọc Duyên sẽ bay đến Nhật Bản vào rạng sáng ngày 11/9 cùng với ê-kíp của mình bao gồm nhiếp ảnh, chuyên gia trang điểm và stylist.

Cô dự định sẽ mặc trang phục do NTK Anh Thư thiết kế riêng để diện vào đêm Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017.

Chia sẻ về vai trò mới, Nữ hoàng sắc đẹp 2016 tâm sự cô cảm thấy bản thân vừa háo hức lại vừa tự hào. Cách đây một năm, Ngọc Duyên còn là thí sinh nhưng nhờ sự tự tin, trí thông minh đã giúp cô đăng quang vị trí cao nhất tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Với những kinh nghiệm quý báu nhờ việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân sinh năm 1993 rất tự tin trong vai trò mới của bản thân.

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên trở thành một trong những người đẹp được truyền thông, công chúng chú ý.

Người đẹp hy vọng sẽ cùng các ban giám khảo còn lại tìm ra thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi để đại diện cho đất nước Nhật Bản sang Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Ngọc Duyên mong muốn người chiến thắng sẽ là đối thủ xứng tầm của Á hậu Huyền My tại cuộc thi này.

Một năm sau khi đăng quang vương miện quốc tế, Ngọc Duyên đã trở thành người đẹp giữ vị trí “cầm cân nảy mực” tại Miss Grand Japan 2017.

Kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường quốc tế giúp Ngọc Duyên cực kỳ tự tin vào khả năng làm giám khảo tại Miss Grand Japan 2017.

Mỹ nhân sinh năm 1993 chia sẻ cô vừa háo hức vừa hy vọng sẽ tìm được đối thủ xứng tầm cho Á hậu Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Miss Grand International hay Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 5-25/10 tại Việt Nam - cụ thể là ở 3 tỉnh/thành phố: Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất