Giải Trí

NTK Sỹ Hoàng: 'Giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ cho đất nước'

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhà thiết kế kiêm giám khảo Sỹ Hoàng vừa có những nhận xét thẳng thắn về màn thể hiện của Á hậu Huyền My ở đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Mới đây, trả lời phỏng vấn Zing.vn, nhà thiết kế kiêm Giám khảo Miss Grand International 2017 Sỹ Hoàng có chia sẻ thẳng thắn về những hạn chế của đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My trong cuộc thi này.

Lý giải về nguyên nhân Á hậu Việt Nam 2014 có màn thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết nhưng lại không đi đến Top 5, nhà thiết kế cho biết trong suốt 3 tuần thi, điểm của các người đẹp là điểm được chấm trong cả quá trình sinh hoạt đời thường chứ không chỉ trên sân khấu hay đêm chung kết. Hơn nữa, Ban giám khảo không thể không công tâm khi có quá nhiều thí sinh đẹp, nổi bật cả về hình thể lẫn phong thái giao tiếp. Kết quả Huyền My đạt được, theo anh là khá cao và có sự ưu ái.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng còn cảm thấy thất vọng về người đẹp gốc Hà thành trong khoảnh khắc Hoa hậu Peru đăng quang. Khi công bố giải thưởng, Hoa hậu các nước đều đến chúc mừng tân Hoa hậu còn Huyền My lại đứng đằng sau khóc. Sau đó, ở phía sàn sân khấu, các hoa hậu đứng chúc mừng, ôm nhau thì người đẹp Việt Nam lại khóc thêm một trận nữa.

“Lẽ ra không được giải thì ngay lập tức Huyền My phải trở về với vai trò của đại diện nước chủ nhà tới chúc mừng chứ. Chứng kiến cách hành xử của Huyền My, tôi và Giáng My đều cảm thấy rất xấu hổ cho cô ấy. Chúng tôi cứ hỏi tại sao Huyền My lại không đến chúc mừng hoa hậu.

Hình ảnh đó lại được truyền thông trên toàn thế giới. Nếu hoa hậu nước chủ nhà ra chúc mừng tân hoa hậu thì đẹp biết bao, đằng này lại khóc tức tưởi. Quá dở và quá thất vọng!” - anh chia sẻ.

Sỹ Hoàng cho hay Huyền My có nhiều lợi thế hơn thí sinh các nước khác vì có ê-kíp hùng hậu, còn các Hoa hậu khác thì phải tự làm tất cả. Vì là sân nhà nên chân dài sinh năm 1995 nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhưng cô chưa tận dụng được lợi thế đó vì chưa trưởng thành.

“Qua lần này, Huyền My phải rút kinh nghiệm để vững vàng hơn, chứ hành xử thế này không chấp nhận được” - nhà thiết kế nhận xét về cách hành xử của đại diện Việt Nam ở đêm chung kết.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng. Nguồn ảnh: BTC

Khi được hỏi có quá khắt khe với những giọt nước mắt của Huyền My, Sỹ Hoàng thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này. Anh cho biết nếu Á hậu Việt Nam 2014 cho rằng khóc là xin lỗi khán giả thì bản thân nhà thiết kế nghĩ cô đâu cần phải như vậy.

Anh nói: “Các cô hoa hậu kia hồn nhiên, chạy tới ôm hôn, chúc mừng tân hoa hậu. Suy cho cùng ai chiến thắng thì cũng phải thực hiện nghĩa vụ nặng nề trong năm tới và người đó xứng đáng. Họ hồn nhiên, còn Huyền My lại thể hiện sự ăn thua, quá kỳ vọng, quá thiếu lượng sức mình”.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng còn cho biết thêm trong quá trình diễn ra cuộc thi, Huyền My tách biệt ra khỏi tập thể. Khi xuất hiện ở các bữa ăn, thí sinh các nước khác đeo băng, ăn mặc chỉnh tề còn người đẹp đại diện dải đất hình S đi dép khách sạn, ăn mặc xuề xoà. Chưa kể, các người đẹp rất tự nhiên, cởi mở, nói chuyện vui vẻ với nhau còn Huyền My thì ít khi chào hỏi và xuất hiện. Trong lúc hành xử, giao tiếp ở bên ngoài, đáng lẽ phải thể hiện được sự bản lĩnh, vai trò chủ nhà, ra tiếp khách, Huyền My thì rất mờ nhạt.

“Giọt nước mắt của Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2016 làm lay động con tim và khiến người ta kính nể cô ấy hơn. Qua đó, càng yêu mến đất nước cô ấy. Còn giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ cho đất nước” - Anh chia sẻ.

Huyền My khóc nức nở sau đêm chung kết Miss Grand International 2017.

Chốt lại, nhà thiết kế Sỹ Hoàng nhấn mạnh vai trò đại sứ hoà bình cần phải có năng lượng mới làm tròn nghĩa vụ. Việc Huyền My vào Top 10 đã là cả sự ưu ái chứ đáng lẽ đại diện Việt Nam không được như vậy.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng có đồng quan điểm với nhà thiết kế Sỹ Hoàng rằng Huyền My quá mờ nhạt ở Miss Grand International năm nay. Chị cho biết nếu Á hậu Việt Nam 2014 là con gái ruột của mình thì cũng không chọn làm Hoa hậu. Theo người đẹp 7X, trong một cuộc thi có quá nhiều thí sinh nổi bật thì khả năng thiên vị cho chân dài 22 tuổi gần như không thể xảy ra. Có may mắn chăng là vì Huyền My thi đấu trên đất nước của mình, được khán giả bình chọn cao nên có thể lọt top cao hơn.

“Với một cuộc thi chuyên nghiệp hơn 70 thí sinh tham dự thì khả năng làm hoa hậu chỉ vì lợi thế sân nhà thì không bao giờ có, nếu vậy năm sau chẳng còn ai đi thi cả” - Hoa hậu đền Hùng thẳng thắn chia sẻ.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất