Giải Trí

NSƯT Hoài Linh lên tiếng về tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ bỏ

Chia sẻ

Mặc dù đang quay phim ở Trị An, Đồng Nai nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn dành thời gian chia sẻ cùng Thanh Niên về tin đồn nhà thờ tổ sân khấu mà anh dành nhiều tâm huyết có nguy cơ bị dỡ bỏ, gây xôn xao dư luận.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin dự án nhà thờ tổ sân khấu mà nghệ sĩ hài Hoài Linh dành nhiều tâm huyết (đang xây dựng ở Q.9, TP.HCM) đứng trước nguy cơ phải dỡ bỏ khiến danh hài thất vọng, quyết định trở về Mỹ, thề không quay lại Việt Nam. Điều này đã khiến khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Hoài Linh vô cùng hoang mang.

hoailinh 2

PV Thanh Niên đã nhanh chóng liên hệ với nghệ sĩ hài Hoài Linh. Do bận đóng phim, đến chiều 22/2, đích thân nam danh hài gọi điện lại để chia sẻ thực hư về tin đồn này. Theo đó, NSƯT Hoài Linh khẳng định không hề có chuyện nhà thờ tổ bị dỡ bỏ.

“Trước khi bắt tay vào thực hiện, dĩ nhiên tôi đã xin phép hẳn hoi. Công trình đang trong giai đoạn sắp hoàn thành, có thể là trong năm nay. Còn tôi hiện đang quay phim ở Đồng Nai chứ làm gì có chuyện quay trở về Mỹ như tin đồn”, Hoài Linh chia sẻ.

Mạng xã hội lan truyền thông tin nhà thờ tổ mà Hoài Linh dành nhiều tâm huyết có nguy cơ phải dỡ bỏ - Ảnh: Chụp màn hình.

Mạng xã hội lan truyền thông tin nhà thờ tổ mà Hoài Linh dành nhiều tâm huyết có nguy cơ phải dỡ bỏ - Ảnh: Chụp màn hình.

Thời gian qua, thông tin Hoài Linh xây nhà thờ tổ sân khấu trên mảnh đất khoảng 7.000 mét vuông ở Q.9, TP HCM với kinh phí cả trăm tỉ đồng đã thu hút sự quan tâm của dư luận lẫn giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, bản thân danh hài rất hiếm khi chia sẻ về điều này mà chỉ miệt mài chạy show, kiếm tiền để hoàn thành tâm nguyện của mình, thậm chí còn không nhận bất cứ sự quyên góp hay tài trợ nào.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước đây với Thanh Niên, nam danh hài cho biết: “Tôi sống tâm linh và rất rành về đền, phủ. Tôi muốn xây dựng công trình này để ngày 12/8 âm lịch hằng năm anh em có nơi về cúng tổ. Tôi cũng đang bàn bạc với các nghệ nhân để tính đến việc xây dựng một bảo tàng tượng sáp nghệ sĩ trong khuôn viên đền. Nếu được như vậy thì sẽ có thêm nhiều ý nghĩa”.
 
Về con số trăm tỉ, anh cũng cho hay: “Tôi chỉ muốn một điều là khi mọi người chưa nghe chính miệng tôi nói thì đừng đưa ra con số như thể đúng rồi. Công trình vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và tôi thấy không cần thiết phải đi xác nhận chuyện tiền bạc với ai. Tôi xây đền từ tiền của chính mình dành dụm. Tôi không đi xin tiền của ai, tại sao tôi phải báo cáo với ai? Dù có làm bao nhiêu thì đó cũng là tâm huyết của tôi”.
 
Mới đây, danh hài Hoài Linh cũng đã đón nhận danh hiệu NSƯT. Anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên có được danh hiệu này trong lịch sử 8 đợt xét phong tặng nghệ sĩ nhân dân NSND, NSƯT của Việt Nam.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất