Giải Trí

Noo Phước Thịnh kiệt sức, ngất xỉu vì lịch chạy show dày đặc

Chia sẻ

Những hình ảnh Noo Phước Thịnh nằm mệt mỏi với tay được truyền nước biển khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trang cá nhân của trợ lý Noo Phước Thịnh chia sẻ những hình ảnh của nam ca sĩ đang mệt mỏi với tay được truyền nước biển khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng. Theo chia sẻ, lịch diễn dày đặc cộng thêm việc chuẩn bị cho fan meeting trong thời gian tới đã khiến anh bị kiệt sức và ngất xỉu. Đây cũng không phải lần đầu Noo Phước Thịnh gặp rắc rối về vấn đề sức khỏe, trước đó anh đã từng phải nhập viện và huỷ tour diễn châu Âu.

noo

Noo Phước Thịnh được mẹ chăm sóc khi phải truyền nước biển.

noo2

noo1

Là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay nên lịch trình chạy show của Noo Phước Thịnh diễn ra không ngừng nghỉ. Thậm chí có những ngày, nam ca sĩ phải chạy 4,5 show liên tiếp.

Trong đêm diễn ngày 13/12, Noo Phước Thịnh biểu diễn trong tình trạng sốt cao và phải uống thuốc cảm để cầm cự. Đến ngày 14/12, Noo Phước Thịnh phải di chuyển tới Đắk Lắk để tham gia một đêm nhạc. Tuy nhiên, trong thời gian trì hoãn chuyến bay anh chàng còn tranh thủ thời gian tới phòng tập vũ đạo. Chính vì làm việc cố gắng đến kiệt sức như vậy nên nam ca sĩ mới bị ngất xỉu.

noo4

Lịch diễn dày đặc của Noo Phước Thịnh được quản lý đăng tải trên Facebook.

noo3

Kể cả khi bị delay máy bay, Noo Phước Thịnh vẫn chăm chỉ đến phòng tập để chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất