Giải Trí

Noo Phước Thịnh khẳng định không có 'biển đen', minh oan cho fan GOT7

Tú Nghiên
Chia sẻ

Nam ca sĩ chính thức lên tiếng về việc bị fan Kpop "trả đũa" bằng "biển đen" trong tiết mục trình diễn tối qua.

Tối ngày 7/1, Noo Phước Thịnh trình đã có màn trình diễn hoành tráng khi lần đầu giới thiệu ca khúc mới Xuân, Hạ, Thu, Đông. Màn trình diễn của nam ca sĩ diễn ra vô cùng tốt đẹp cho đến khi cộng đồng mạng truyền tâm nhau tấm ảnh được cho là HLV Giọng hát Việt 2016 đang hứng chịu “Black Ocean” (biển đen) từ khán giả.

Tấm ảnh được cho rằng fan KPop đang cố tình tạo “biển đen” trong tiết mục trình diễn của Noo Phước Thịnh.

Ngay lập tức, nhiều ý kiến cho rằng fan KPop đang cố tình “trả đũa” nam ca sĩ sau việc anh cố tình “gây hấn” với cộng đồng fan này trong sự kiện EXID về Việt Nam biểu diễn trước đó. Trước những ý kiến trái chiều, đại diện fandom GOT7 tại Việt Nam khẳng định họ vẫn mở lighstick để cổ vũ cho tất cả các nghệ sĩ tham gia biểu diễn và hoàn toàn không tạo “biển đen” trong tiết mục trình diễn của Noo Phước Thịnh trước đó.

Đại diện FC GƠT khẳng định hoàn toàn không tạo “biển đen” để “trả đũa” Noo Phước Thịnh.

Cụ thể, đoạn chia sẻ của đại diện fan của GOT7 tại Việt Nam: “Hôm nay mình đặc biệt cảm thấy Chim Non Việt chúng mình rất rất văn minh. Trong suốt 3 tiếng nghệ sĩ Việt biểu diễn mọi người đều bật lightstickrất đầy đủ, có bạn còn bật thêm cả lightstick xanh dành cho GOT7 không hề quan ngại sợ sẽ bị hết pin và cũng cổ vũ gọi tên các ca sĩ Việt rất lớn. Còn tấm ảnh được cho là “bằng chứng Black Ocean” theo những gì bọn mình thấy thì có lẽ là vì góc quay, bởi khu vực thẳng khu vực sân khấu này là khu vực VVIP (nơi dành cho các nghệ sĩ Việt cùng các khách mời)”.

Noo Phước Thịnh lần đầu mang ca khúc mới toanh Xuân, Hạ, Thu, Đông lên sân khấu.

Noo Phước Thịnh đồng thời lên tiếng khẳng định hoàn toàn không có “biển đen”, đồng thời “minh oan” cho fan của GOTS vì sự “fair-play” của họ. Anh viết: “Không hề có B.O (Black Ocean) nào cả, chỉ một vài tấm ảnh chụp khu VIP mà mọi người quy chụp là B.O thì tội và oan cho fan GOT7 nói riêng và fan Kpop nói chung quá. Noo cũng thật sự cảm kích các bạn fan Kpop vì đã chơi rất đẹp và fair-play bất chấp một số hiểu lầm trước đây”.

Đồng thời, giám khảo của HLV Giọng hát Việt 2016 còn hé lộ, sắp tới anh sẽ có màn trình diễn cùng nhóm nhạc T-ara mà anh thần tượng trong đêm trao giải diễn ra vào ngày 17/1 sắp tới.

Nam ca sĩ chính thức lên tiếng để “minh oan” cho cộng đồng người hâm mộ GOT7 tại Việt Nam.

Nam ca sĩ cũng không quên gởi lời “nhắn nhủ” đến fan của mình không được tiếp tục “gây hấn” hay “công kích” các FC khác: “Dặn luôn FC là chúng ta nên chấm dứt mọi tranh cãi ở đây, kể cả việc chống trả lại FC của Nu (tên gọi FC Đông Nhi). Tụi anh đang rất ổn với nhau nên anh không muốn vì sự hiểu lầm của cả 2 FC mà tình bạn của anh và Ngọc bị lung lay, ai tin vào tình bạn ấy cũng đc, không tin thì cũng tuỳ, chỉ anh và Ngọc hiểu với nhau là được, nên thôi FC mình nên chấm dứt cuộc chiến trước nhé, xem như là vì anh nhé!”.

Có thể thấy, dù có phải là sự thật hay không thì “Black Ocean” vẫn là sự việc không đáng hoan nghênh trong các sân khấu âm nhạc, đặc biệt là tại một chương trình có sự tham gia góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế. Hy vọng cộng đồng fan hâm mộ sẽ có cái nhìn khách quan và tích cực hơn, phần bảo vệ cho thần tượng của mình, mặt khác để nền âm nhạc nước nhà có thể đạt được đẳng cấp của các sân khấu quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Nghiên

Tin mới nhất