Giải Trí

Nóng: Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La vì không tìm được tiếng nói chung trong tình cảm

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Sau gần hai năm mặn nồng, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi".

Cách đây ít phút, đại diện phát ngôn của Hạ Vi chính thức khẳng định nữ diễn viên trẻ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia tay. Theo đó, lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, phía Hạ Vi cũng cho biết thêm, cô vẫn đang độc thân và tập trung trau dồi các kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo.

Sau quãng thời gian không xuất hiện chung cũng như nhắc về nhau trên mạng xã hội, Hạ Vi quyết định chia sẻ chuyện bản thân đã chia tay Cường Đô La.

Hạ Vi - Cường Đô La công khai chuyện yêu nhau hồi tháng 10/2015. Kể từ đó, cuộc tình của cả hai nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng và khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Trước khi chính thức xác nhận chuyện “đường ai nấy đi”, Cường Đô La - Hạ Vi từng vướng nghi án chia tay bởi không ít lần họ hủy kết bạn và xóa hết hình ảnh của đối phương ở trang cá nhân. Suốt quãng thời gian qua, cặp đôi cũng không xuất hiện chung hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội.

Về phía Hạ Vi, trước đây cô được biết đến với danh xưng “mỹ nữ vạn người mê” - xuất thân là người mẫu ảnh, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Đến nay, vai diễn duy nhất mà công chúng nhớ đến cô là nhân vật Tấm trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. 

Tuy nhiên, lý do Hạ Vi được chú ý trong tác phẩm điện ảnh này không nằm ở khả năng diễn xuất mà vì cô là… bạn gái/người yêu của Cường Đô La.

Vậy là cuối cùng, Hạ Vi - Cường Đô La đã kết thúc cuộc tình “sóng gió”. “Mỹ nữ vạn người mê” trở thành người độc thân. Riêng Cường Đô La, nhiều người mong muốn anh sẽ quay về với Hà Hồ vì tương lai của cậu con trai Su Beo đáng yêu, nhất là khi “nữ hoàng giải trí” cũng đã chia tay đại gia kim cương sau cuộc tình quá nhiều thị phi, ồn ào. Nếu “châu về hợp phố” thì Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà trở thành cặp đôi “đặc biệt” nhất showbiz Việt trong nhiều năm trở lại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất