Giải Trí

Những tín vật tượng trưng cho tình yêu sâu đậm của cặp đôi Hoa ngữ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đến Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy hay tỷ phú Lưu Loan Hùng cùng phóng viên Trần Khải Vận đều có những tín vật đại diện cho sự gắn kết tình yêu giữa họ.

Để đến được với nhau và có hạnh phúc như ngày hôm nay, nhiều cặp đôi Hoa ngữ đã quan tâm chú ý đến “nửa kia” của mình thông qua sở thích và thói quen.

Và thường các cánh đàn ông là người chịu trách nhiệm chính trong việc lấy lòng đối phương, cách thức đơn giản nhất chính là tạo ra tín vật tình yêu giữa họ. Nhiều “ông chồng quốc dân” đã tặng quà cho người thương để rồi đây chính là mối nối gắn kết tình yêu và đại diện cho hạnh phúc của họ.

Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên

Là một trong những cặp đôi “chị em” có tình yêu đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên quen biết khi cùng hợp tác trong bộ phim Tìm kiếm năm 2011. Từ những lần trao đổi làm việc, cả hai dần trở thành bạn bè thân thiết. Sau đó, tình bạn đã phát triển mạnh mẽ hơn trở thành tình yêu nam nữ.

Dù Cao Viên Viên lớn hơn Triệu Hựu Đình 5 tuổi nhưng nam diễn viên Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa luôn là người đàn ông trưởng thành, chín chắn và là chỗ dựa vững chắc cho cô. Anh từng hứa rằng sẽ hết mực yêu thương lẫn có trách nhiệm với người đẹp 38 tuổi.

Tháng 6/2014, Cao Viên Viên cùng Triệu Hựu Đình đăng ký kết hôn. 5 tháng sau, đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra. Không xa hoa và cầu kỳ, ngày trọng đại của cả hai mang không khí ấm cúng giản dị và không kém phần lãng mạn.

Đặc biệt, trong tiệc cưới của cặp đôi Hựu - Viên có dùng đôi thỏ hạnh phúc để trang trí từ sảnh vào đến nền sân khấu. Đây chính là tín vật tình yêu của cả hai lúc mới quen biết.

Theo đó thời điểm quay bộ phim Tìm kiếm, Triệu Hựu Đình đã tặng Cao Viên Viên một tập sách ảnh mang tên Điều gì thỏ cũng biết và chính nội dung cuốn sách này đã kết nối hai trái tim, sau cùng họ quyết định ở bên nhau.

Ngọc nữ của showbiz xứ Trung từng đăng tải bức ảnh cô ôm một chút thỏ xám lên trang Weibo cá nhân để tỏ tình với Triệu Hựu Đình: “Em không muốn làm ngọn hải đăng của anh, em chỉ muốn làm cô thỏ bên anh cùng khám phá lối thoát của bóng tối cuộc đời”. Điều này chứng tỏ, thỏ đã trở thành vật tượng trưng cho tình yêu đôi lứa giữa Hựu - Viên.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Cặp đôi vàng của đất nước tỷ dân lần đầu gặp mặt vào tháng 5/2009 khi cả hai cùng tham dự bữa tiệc của một người bạn chung. Lúc bấy giờ, Huỳnh Hiểu Minh đã là ngôi sao được nhiều người biết đến trong khi Angelababy còn hoạt động ở Hồng Kông.

Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh giới thiệu Angelababy với công ty Công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ và thậm chí là tiến cử cô vào vai nữ chính trong phim Toàn thành nhiệt luyến. Thời điểm này, mối quan hệ của cả hai bắt đầu xuất hiện trên trang giấy của báo giới.

Đến tháng 5/2010, nam diễn viên Tân bến Thượng Hải bị bắt gặp hẹn hò bí mật cùng Angelababy. Khoảng thời gian này chính là cột mốc tạo nên tên gọi “phu thê bọt biển” của cả hai bởi lẽ người đẹp sinh năm 1989 từng đăng tải lên Weibo “Bánh ga-tô bọt biển” để tỏ tình cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Trong tiếng Quảng cách gọi “Bánh ga-tô bọt biển” khá giống “Hiểu Minh đại ca” nên từ đó biệt danh “phu thê bọt biển” được “lưu truyền”. Sau này khi có con trai, “quý tử”của cả hai cũng được đặt biệt danh là “Bọt biển” và trong dịp mừng 100 ngày tuổi của con, cặp đôi trai tài gái sắc đã làm hẳn một chiếc bánh nhân vật bọt biển Spongebob.

Bánh kem bọt biển mừng sinh nhật con trai Bọt Biển cuả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Tuy nhiên, bên cạnh nhân vật Bọt biển đã trở nên quen thuộc thì Huỳnh “giáo chủ” và Angelababy còn rất chuộng Pikachu và Minion. Cả hai có hẳn một bộ sưu tập “Gia đình vàng”, những nhân vật này thường xuất hiện trong sinh nhật cũng như những dịp đặc biệt khác của cặp đôi.

Tỷ phú Lưu Loan Hùng - Phóng viên Trần Khải Vận

Nổi tiếng là người đàn ông giàu có bậc nhất Hồng Kông và là tỷ phú đứng thứ 65 thế giới, Lưu Loan Hùng có hẳn một danh sách dài những “bóng hồng” từng đi qua cuộc đời ông. Trong đó, mối tình với Lý Gia Hân - Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử xứ Cảng thơm - gây hao tổn không ít giấy mực của báo giới.

Tưởng chừng chuyện tình của cả hai có thể “đơm hoa kết trái” nhưng Lý Gia Hân không chịu nổi áp lực trước danh xưng “hồ ly tinh” vì ông Lưu vốn đã có một đời vợ, trong khi đó cũng có nhiều người đẹp muốn chen ngang vào mối tình này nên người đẹp đã từ bỏ và nói lời chia tay.

Thời điểm bấy giờ Lưu Loan Hùng cũng rất quan tâm và yêu thương Lý Gia Hân nhưng chuyện tình cảm không thành, vị tỷ phú đành xếp hoa hậu vào quá khứ.

Lưu Loan Hùng và vợ Trần Khải Vận kém ông hơn 20 tuổi.

Ông bắt đầu gặp gỡ và quen biết phóng viên giải trí Trần Khải Vận, suốt chục năm chung sống cả hai có một con gái chung tên là Josephine. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 11/2016, Trần Khải Vận chính thức trở thành vợ hai trong cuộc đời lắm phong trần của ông Lưu.

Nói về hai vợ chồng, người ta thường nghĩ ngay đến bộ sưu tập túi xách hàng hiệu Hermes vì ông thường tặng vợ và con mình hàng trăm cái. Nhưng thực chất điều mà người vợ kém ông 23 tuổi thích nhất chính là chim cánh cụt Pingu.

Trần Khải Vận mặc áo Pingu mang túi Harmes.

Thời kỳ còn làm phóng viên, Trần Khải Vận đã thích loài vật này, lúc ông Lưu theo đuổi cô, ngoài việc cùng nhau xem phim Hàn Quốc, thì đi đâu cũng mua cho cô những món đồ có hình chim cánh cụt. Để bày tỏ tình nồng ý đậm, ông còn trang trí máy bay tư nhân của mình theo phong cách chim cánh cụt.

Không những thế, trong vườn hoa nơi dinh thự to lớn của mình ông còn bố trí rất nhiều tượng chim cánh cụt khổng lồ để Trần Khải Vận lúc nào cũng có thể ngắm nhìn con vật mình yêu thích.

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Cùng với Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ và Quan Hiểu Đồng, Dương Tử là một trong những tiểu hoa đán thuộc thế hệ 9X được chú ý nhất hiện nay. Kể từ sau phim truyền hình Tru tiên Thanh vân chí, tên tuổi của cô càng nổi hơn bao giờ hết bởi chuyện “phim giả tình thật” cùng nam diễn viên Tần Tuần Kiệt.

Dù nhân vật trong phim không thành đôi nhưng cả hai đã phát triển mối quan hệ lãng mạn ngoài đời. Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 11/2016 nhưng thời điểm đó, cả hai đều giữ im lặng về mối quan hệ. Đến khi hợp tác trong Long châu truyền kỳ, đôi trai tài gái sắc mới xác nhận chuyện tình cảm.

Thời gian gần đây, Tần Tuần Kiệt xuất hiện tại sân bay, trên ba-lô của anh có treo cặp móc khóa hình khỉ, trong khi đó Dương Tử tuổi Thân còn Tuấn Kiệt lớn hơn cô một tuổi. Điều này một phần chứng tỏ biểu tượng tình yêu lãng mạn của cặp đôi.

Âu Hào - Mã Tư Thuần

Âu Hào và Mã Tư Thuần bén duyên khi hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Tai trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 5/2015 khi cánh săn ảnh của hãng tin Phong Hành chụp lại được khoảnh khắc cả hai cùng rời khỏi căn hộ của Mã Tư Thuần ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, thời điểm bấy giờ, công ty quản lý của cả hai đều úp mở phủ nhận thông tin.

Đến 21/2/2017, các phóng viên tiếp tục bắt gặp Âu Hào đã đến phim trường Hoành Điếm thăm Mã Tư Thuần. Sau đó, cả hai cùng dùng bữa tối trong phòng khách sạn, qua đêm và rời khỏi vào sáng ngày hôm sau.

Nhân dịp sinh nhật của Mã Tư Thuần hồi tháng 3, Âu Hào cũng đăng tải hình ảnh búp bê áo hồng mắt kính đen lên trang Weibo cá nhân kèm lời chúc: “Sinh nhật vui vẻ Mã Tư Thuần”. Nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra, con búp bê này cũng xuất hiện trong khoảnh khắc chủ nhân của giải thưởng Kim Mã thổi nên. Đây được cho là tín vật tình yêu của cả hai.

Hiện tại dù cả hai chưa công khai nhưng cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bằng chứng chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi đã chính thức bắt đầu từ tháng 5/2016. Bởi thời điểm này Âu Hào chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Anh chẳng biết nói lời yêu thương, nhưng anh yêu em rất chân thành”.

Trong khi đó, nữ diễn viên Hãy nhắm mắt khi anh đến lại viết: “Lời hứa, chỉ cần anh nói, em sẽ tin. Tình yêu, là anh, em nguyện ý. Đó chính là em yêu anh”.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Cũng là “cặp đôi chị em” của màn ảnh xứ Trung, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đến với nhau nhờ sự kết hợp định mệnh trong tác phẩm truyền hình Thần điêu đại hiệp do Vu Chính Studio sản xuất.

Trong quá trình phim phát sóng, một bộ phận người hâm mộ đã trở thành “ông tơ bà nguyệt” ghép đôi cho cả hai tuy nhiên cũng có không ít fan tin rằng Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh mới là một cặp bởi sự thân thiết và ăn ý khi đóng cùng Lục Trinh truyền kỳ. Thời điểm bấy giờ đã có không ít tranh luận xoay quanh chuyện ai mới là “bóng hồng” của “nam thần” Trần Hiểu.

Và mọi chuyện đi đến hồi kết vào 27/8/2015 khi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lần lượt xác nhận hẹn hò trên Weibo cá nhân của mỗi người. Đến tháng 7/2016, đám cưới lãng mạn của cặp đôi chính thức diễn ra.

Ở lễ đường ngày trọng đại của họ, nhiều người bắt gặp hình ảnh đôi thỏ xuất hiện mọi “ngóc ngách” từ thiệp cưới, bánh cưới đến rượu cưới. Trần Hiểu cho biết sở dĩ đôi thỏ trở thành tín vật tình yêu của vợ chồng là vì nó là món quà đầu tiên anh tặng Trần Nghiên Hy, dù đơn giản nhưng anh luôn mang theo bên người.

Năm 2015, khi “Cô Long” Trần Nghiên Hy quay hình cho chương trình Báo cáo huấn luyện viên, thỏ bông cũng “vinh dự” xuất hiện hai lần. Và nếu để ý kỹ, thỏ hồng cũng hiện diện trong lời tỏ tình công khai của Hiểu - Hy khi cả hai xác nhận yêu đương vào 27/8/2015.

Vương Phi - Tạ Đình Phong

Từ ngày tái hợp, Tạ Đình Phong và Vương Phi để lộ không ít hình ảnh tình cảm, gần đây nam tài tử 37 tuổi còn đăng tải hình ảnh gấu bông lên mạng xã hội để lại nghi vấn tỏ tình Vương Phi trong cộng đồng mạng.

Gấu bông đã trở thành vật bất ly thân của Tạ Đình Phong. Ở mỗi lần ra phố hay trong chương trình ẩm thực của anh, công chúng đều có thể bắt gặp chiếc ba lô có treo một con gấu bông. Đây là biểu tượng đại diện cho chương trình ẩm thực của anh và nó có hẳn một “gia tộc” với các tên gọi như Tiểu Chúc (Cháo), Tiểu Phấn (Bột), Tiểu Diện (Mỳ), Tiểu Phạn (Cơm), Tiểu Hồ (Chè). Mỗi con gấu đều được trang bị thêm mũ đầu bếp.

Mẹ của Tạ Đình Phong cũng mang theo gấu đầu bếp khi ra phố. Ngoài ra đối với Vương Phi, “thiên hậu làng nhạc” vốn không yêu thích đồ chơi nhưng lại thích gấu, cô thường mang theo nó trên người mỗi lần ra ngoài và thậm chí treo hẳn avatar hoạt hình gấu vàng trên trang mạng cá nhân. Chính vì lẽ đó nên Tạ Đình Phong đã dùng thú bông mà vợ thích nhất để làm biểu tượng cho việc kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất