Giải Trí

Những sao Việt vẫn chăm chỉ đi hát bất kể những lúc đau bệnh

Chia sẻ

Dù gặp phải những chấn thương, ốm đau nhưng nhiều sao Việt vẫn cống hiến hết mình trên sân khấu.

Akira Phan

Thời gian gần đây, do sự phát triển không ngừng của làng nhạc Việt, đồng thời xuất hiện nhiều ca sĩ trẻ, cho nên tên tuổi của giọng ca Mùa đông không lạnh không còn sốt như trước. Tuy nhiên, với sự chăm chỉ và tâm huyết với nghề nghiệp, anh vẫn có những show diễn riêng, thậm chí nhiều lúc ốm đau hay chấn thương nhưng Akira Phan vẫn phải đi diễn vì khán giả đón đợi để xem nam ca sĩ trình diễn.

Akira Phan ngồi xe lăn đi diễn

Akira Phan ngồi xe lăn đi diễn

Vừa qua, Akira Phan thực hiện phẫu thuật chấn thương do rách rách dây chằng đầu gối nhưng vì có lịch diễn quan trọng tại tỉnh Thanh Hóa nên Akira Phan vẫn quyết định tham gia sự kiện. Chính vì mới mổ, sức khỏe chưa hồi phục nên giọng ca Mùa đông không lạnh đã phải chống nạng đi diễn. Trước đó, khi có mặt tại sân bay để làm các thủ tục, nam ca sĩ phải ngồi xe lăn.

Tại sự kiện, Akira Phan hát 7 ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ: “Dù biết sức khỏe của mình không cho phép nhưng vì sự nhiệt tình và tha thiết của người tổ chức nên tôi đành liều mình ra tận Thanh Hóa, thậm chí bỏ cả nạng để lên sân khấu biểu diễn, nhún nhảy trong tiết mục này”.

Hồ Ngọc Hà

Trong liveshow xuyên Việt tặng cho các sinh viên đại học do tập luyện quá sức nên giọng ca Quảng Bình bị cảm nặng và khàn giọng. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” còn đăng ảnh cô phải thở bằng ống oxy. Tuy nhiên, đến ngày diễn, giọng ca What’s love vẫn “quậy tưng bừng” cùng khán giả. Cô khoe vũ đạo điêu luyện và sự sung sức trong hơn 20 ca khúc. Khi đêm nhạc kết thúc, Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ, vì tình cảm của sinh viên quá lớn cho nên bệnh cảm của cô dường như biến đi đâu mất.

Hồ Ngọc Hà bị cảm, sốt trước thềm liveshow xuyên Việt. Tuy nhiên, cô vẫn nhiệt tình biểu diễn cho sinh viên.

Hồ Ngọc Hà bị cảm, sốt trước thềm liveshow xuyên Việt. Tuy nhiên, cô vẫn nhiệt tình biểu diễn cho sinh viên.

Băng Di

Mặc dù là ca sĩ trẻ nhưng Băng Di rất chăm chỉ và nghiêm túc với nghề. Trong live show lớn đầu tiên của bạn thân Trang Pháp là chương trình Tôi tỏa sáng, Băng Di là một trong số các khách mời biểu diễn. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cô gặp chấn thương do ngã xe máy và phải băng bó. Nhưng vì đã nhận lời bạn thân nên nữ diễn viên Cuối đường băng vẫn đều đặn đến tập nhảy cùng bạn gái Dương Khắc Linh chuẩn bị chỉn chu cho đêm nhạc.

Băng Di bị chấn thương ở chân nhưng vẫn đến tập cùng ca sĩ Trang Pháp

Băng Di bị chấn thương ở chân nhưng vẫn đến tập cùng ca sĩ Trang Pháp

Ngân Khánh

Cuối năm 2014, nữ diễn viên xinh đẹp trải qua cuộc tiểu phẫu nhưng trong sự kiện ra mắt phim Ma dai - tác phẩm do cô đảm nhận vai chính cô vẫn có mặt tại sự kiện.

Ngân Khánh chống nạng đi dự sự kiện

Ngân Khánh chống nạng đi dự sự kiện

Tại sự kiện người đẹp sinh năm 1985 gây chú ý khi diện chiếc váy hạ eo có gam màu rực rỡ nhưng bàn chân trái lại phải băng bó. Hỏi ra mới biết, quán quân Bước nhảy hoàn vũ vừa trải qua cuộc phẫu thuật mổ u dưới chân trái nên cần cận trong trong lúc di chuyển. Thậm chí, cô còn phải dùng nạng chống và được quản lý hộ tống lên xe khi sự kiện kết thúc.

Isaac

Khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, Isaac luôn cống hiến những tiết mục hay đến với khán giả. Tuy nhiên, trong liveshow 3, vì chấn thương nặng ở chân trong lúc tập nhảy nên Isaac đã phải tập tễnh chống nạng vào hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn.

Chính vì vậy, nam ca sỹ đã phải hủy bỏ phần vũ đạo của mình trong tiết mục Tắt đèn dù trước đó anh đã tập luyện và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, ở cuối tiết mục, trưởng nhóm 365 vẫn “đánh liều” thể hiện một số bước nhảy khó trong sự hò reo, cổ vũ của khán giả.

Isaac chống nạng trong liveshow 3 chương trình Hòa âm ánh sáng 2015

Isaac chống nạng trong liveshow 3 chương trình Hòa âm ánh sáng 2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất