Giải Trí

Những nhóc tì 'chưa sinh đã hot' chào đời năm Khỉ

Chia sẻ

Là con của các nghệ sĩ nổi tiếng nên không ngạc nhiên khi thông tin của các bé được truyền thông chú ý, quan tâm.

Con Han Ga In

Yeon Jung Hoon và Ha Ga In gặp nhau và trúng tiếng sét ái tình trên phim trường Khăn tay vàng. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2005.

resize_han-ga-in-4893-1448266732

Tháng 4/2014, Han Ga In hạnh phúc tuyên bố cô mang thai nhưng chỉ vài tuần sau người đẹp không giữ nổi em bé. Gia đình cho biết, nữ diễn viên đã suy sụp khi mất con, cô cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Vì thế, vào tháng 11/2015, khi Han Ga In công bố đã mang bầu lần 2 được 5 tháng, cư dân mạng hết sức mừng rỡ. Dù em bé chưa ra đời nhưng đã được báo chí quan tâm. Sau 10 năm kết hôn, cuối cùng, họ cũng có thiên thần bé bỏng.

Con Đại S

Đại S và Uông Tiểu Phi kết hôn từ năm 2010. Sau ba năm kết hôn, họ đón chào con gái đầu lòng - Uông Hy Nguyệt. Tháng 10/2015, cặp đôi hạnh phúc thông báo đã mang bầu lần hai. Tuy nhiên, gia đình từ chối tiết lộ giới tính em bé.

resize_resize_dais2 resize_resize_dais1

Nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết cô không bị áp lực phải sinh con trai cho gia đình nhà họ Uông vì mẹ chồng dễ tính. Nhưng báo chí cho rằng, đây chỉ là lời nói “xã giao” vì Uông Tiểu Phi là con trai một trong gia đình.

Theo nguồn tin, gia đình họ Uông nóng lòng có quý tử nên dù gần 40 tuổi, nữ diễn viên nổi tiếng vẫn cố gắng thụ thai lần nữa với hy vọng sinh con nối dõi.

Cách đây vài ngày, cô hạnh phúc chia sẻ đang mang thai quý tử. Cư dân mạng tin rằng, nhóc tì thứ hai chào đời năm Bính Thân của Đại S sẽ là cậu nhóc hot nhất năm vì ngay từ khi chưa ra đời, cậu bé đã được báo chí o bế và chăm sóc.

Con Trần Hào - Trần Nhân Mỹ

Trần Hào và vợ - Hoa hậu Trần Nhân Mỹ sắp đón con thứ 3 chào đời trong năm Khỉ.

Vợ chồng Trần Hào.

Vợ chồng Trần Hào.

Trần Hào sinh năm 1971 là nam tài tử trụ cột của đài TVB nhiều năm nay. Năm 2007, anh lên ngôi Ảnh đế truyền hình nhờ dự án Sóng gió gia tộc. Những bộ phim đáng chú ý của anh có Thâm cung nội chiến, Trường học mật cảnh, Công chúa giá đáo, Cung tâm kế… Vợ anh - Trần Nhân Mỹ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2006. Cô cũng thuộc biên chế TVB. Cả hai cưới nhau tháng 6/2013 và tháng 12 cùng năm sinh con trai đầu lòng.

Nhờ ông bố, bà mẹ nổi tiếng, người con thứ 3 đang được giấu kín về giới tính của cặp sao được báo chí Hong Kong hết sức o bế.

Con Trần Hạo Dân

Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa kết hôn tháng 7/2011. Từ đó đến năm 2014, cặp vợ chồng đón ba nhóc tì. Vào tháng 10/2015, anh tiết lộ vợ mang bầu lần thứ 4. Gia đình rất nóng lòng chờ đợi con sinh ra đời khỏe mạnh.

resize_tranhaodan

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt… Lệ Sa kém chồng 16 tuổi, vốn là người mẫu. Từ khi kết hôn, người đẹp không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Em bé thứ 4 được chờ đón hơn hẳn ba anh chị trước đó vì lý do tài tử họ Trần lên báo kể khổ cảnh kiếm tiền nuôi con.

Chia sẻ
Tin mới nhất