Giải Trí

Những người đẹp Hoa ngữ tự tử vì bị tình phụ

Chia sẻ

Họ xinh đẹp và có chút danh phận trong làng giải trí nhưng lại chọn cái chết như một sự giải thoát khi không vượt qua được nỗi khổ vì thất tình.

Ông Mỹ Linh và cuộc tình ngắn ngủi

Năm 1982, Ông Mỹ Linh quen biết Thang Trấn Nghiệp khi cả hai gặp gỡ trên phim trường Thập tam muội. Năm 1983, trong quá trình quay phim Anh hùng xạ điêu, Ông Mỹ Linh bị thương phải nhập viện. Thang Trấn Nghiệp thường xuyên có mặt để chăm sóc, khiến cô gái trẻ vô cùng cảm động. Cả hai công khai tình cảm và được đánh giá là một trong những cặp tình nhân đẹp đôi nhất làng giải trí xứ Cảng thơm lúc bấy giờ.

Nhưng hạnh phúc của cả hai ngắn chẳng tày gang khi hai năm sau có tin Thang Trấn Nghiệp có tình nhân mới ở Đài Loan. Thông tin khiến Ông Mỹ Linh đứng ngồi không yên, liên tục dọa tự sát.

Ông Mỹ Linh bên Thang Trấn Nghiệp.

Ông Mỹ Linh bên Thang Trấn Nghiệp.

Chuyện tình của hai người kết thúc khi Ông Mỹ Linh tự sát.

Chuyện tình của hai người kết thúc khi Ông Mỹ Linh tự sát.

Gia đoạn giữa năm 1985, báo chí đồn thổi Thang Trấn Nghiệp đích thực đang hẹn hò giai nhân Ngô Quân Như. Thông tin này khiến Mỹ Linh càng nổi giận. Cô đe dọa Thang Trấn Nghiệp phải cắt đứt tình cảm ngoài luồng. Trong khi đó, tài tử họ Thang khẳng định vô can.

Ngày 14/5/1985, Mỹ Linh nhắn tin cho người tình với lời nhắn nhủ gọi lại cho cô hoặc cô ra đi. Thang Trấn Nghiệp lại bỏ qua tin nhắn này. Và như một định mệnh, ngày hôm đó, cô được tìm thấy trong tình trạng tắt thở vì ngạt khí ga. Khi tự vẫn, cô mặc một chiếc áo ngủ màu hồng rất đẹp. Trên quyển lịch bàn ở đầu giường còn lưu lại dòng chữ “Darling, I love you” (Anh yêu, em yêu anh). Khi đó, cô mới 26 tuổi.

Đám tang năm đó của nàng Hoàng Dung trở thành sự kiện đau buồn nhất Hồng Kông. Thang Trấn Nghiệp sau này cho biết, mất nhiều năm anh mới có thể cảm thấy thoải mái hơn sau nỗi ân hận năm xưa.

Trần Bảo Liên: Sao cấp ba bị đại gia ruồng rẫy

Trần Bảo Liên sinh ngày 23/5/1973 trong một gia đình bình thường ở Thượng Hải. Năm cô lên 4 tuổi, cha mẹ chia tay, cô sống cùng mẹ của mình. Gia nhập làng giải trí, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ những bộ phim cấp ba nóng bỏng. Người ta gọi cô là nữ hoàng phim người lớn.

Trần Bảo Liên bên người tình đại gia.

Trần Bảo Liên bên người tình đại gia.

Con trai Bảo Liên (phải) hiện được một đàn chị nuôi dưỡng.

Con trai Bảo Liên (phải) hiện được một đàn chị nuôi dưỡng.

Cũng từ đây, cô lọt vào mắt xanh đại gia Hoàng Nhậm Trung. Trước mặt báo chí, Hoàng luôn khẳng định quan hệ hai người là cha nuôi và con gái. Nhưng người trong ngành đều biết cô thực ra là tình nhân của ông.

Hoàng Nhậm Trung tự tay lo liệu mọi sinh hoạt phí, mua nhà cửa cho Bảo Liên. Thời gian sau cô phát hiện mình mang thai. Nhưng điều đó không khiến cô và Nhậm Trung trở nên tốt đẹp. Đến cùng, đại gia họ Hoàng không hề có ý nhận con.

Chỉ sau 15 ngày sinh nở, Bảo Liên tự sát từ tầng 24 căn hộ nơi cô sống ở Thượng Hải, ở tuổi 29.

Trước khi ra đi, cô đã để lại một bức di thư. Trong thư, Bảo Liên gửi lời tạm biệt tới một số người bạn của mình như Lương Gia Huy, Trần Bách Tường, Tăng Chí Vỹ, Huỳnh Bách Minh…

Trần Bảo Liên thời hoàng kim.

Trần Bảo Liên thời hoàng kim.

Đặc biệt, cô còn nhắc tới tình cũ Hoàng Nhậm Trung: “Bảo Liên đi đây, anh hãy giữ gìn sức khỏe. Ngay cả khi sắp chết, Bảo Liên vẫn yêu anh”.

Con trai Bảo Liên năm nay 13 tuổi, được quản lý cũ của Vương Phi - Khâu Lệ Hoan nhận nuôi trong khi diva nổi tiếng Hồng Kông là người chu cấp kinh phí học hành.

Ca sĩ Hoan Hoan bế tắc khi chồng ruồng bỏ

Nữ ca sĩ Hoan Hoan trải qua hai lần kết hôn. Lần đầu tiên, cô kết hôn khi mới 21 tuổi với một đạo diễn và có hai con. Nhưng sau đó, cặp đôi này ly hôn vì chồng cô ngoại tình. Năm 2004, cô kết hôn lần hai với một doanh nhân họ Giang. Tuy nhiên, họ cũng chia tay vào năm 2009 không rõ lý do.

Hoan Hoan.

Hoan Hoan.

Theo đó, cũng vì bế tắc trong cuộc sống sau cuộc hôn nhân thứ hai, Hoan Hoan rơi vào trạng thái trầm cảm nhiều năm. Cô bất lực trước cuộc sống không như ý. Phía cảnh sát cho rằng, cuộc sống bế tắc về tình cảm là nguyên nhân dẫn đến hành động tự sát của người đẹp một thời Đài Loan.

Trần Lâm tự tử vì người chồng đầu tiên

Trần Lâm và ông chủ của một công ty giải trí kết hôn từ năm 1995. Tuy nhiên, những mâu thuẫn không thể giải quyết khiến hai người phải chính thức nói lời chia tay sau 12 năm chung sống.

Ca sĩ Trần Lâm tự tử đúng ngày sinh nhật chồng cũ.

Ca sĩ Trần Lâm tự tử đúng ngày sinh nhật chồng cũ.

Sau ly dị, cô luôn rơi vào trạng thái bế tắc và mệt mỏi. Mặc dù kết hôn lần hai với một ca sĩ họ Trương nhưng cô chưa bao giờ nguôi ngoai tình đầu. Cô tự sát bằng cách nhảy lầu từ tầng 9 tòa nhà nơi cô sinh sống. Đáng nói, ngày cô qua đời cũng là ngày sinh nhật của chồng đầu tiên.

Trần Lâm sinh ngày 31/1/1970, hưởng dương 39 tuổi và là một trong những ca sĩ thực lực của Trung Quốc. Cô vào nghề từ năm 1994, nổi tiếng với những ca khúc như Yêu thì yêu, Em mãi không hiểu tình anh… và từ đó đến nay, đã đạt rất nhiều các giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất