Giải Trí

Những nghi vấn hẹn hò của sao SM bị phát hiện qua chính concert 'trong nhà' SM Town

Chia sẻ

SMTOWN Concert là cơ hội để các sao cùng đứng chung trên một sân khấu. Sau khi cặp đôi Kai và Krystal bị “phanh phui”, những khoảnh khắc đáng ngờ trong concert của các cặp đôi khác cũng được chú ý tới.

Baekhyun (EXO) & Taeyeon (SNSD)

Ngày 19/6/2014, cộng đồng người hâm mộ EXO và SNSD đã có một phen xôn xao khi những hình ảnh của hai thành viên hút fan nhất nhóm Taeyeon và Baekhyun hẹn hò được công khai.

Trước đó, đã có những thông tin nặc danh mô tả mối quan hệ của hai nghệ sĩ nổi tiếng. Từ lúc tin đồn dấy lên, người hâm mộ không ngừng “lùng sục” hình ảnh từ các buổi concert SMTOWN và họ đã tìm thấy bức ảnh Baekhyun đang đùa nghịch cùng Taeyeon giữa buổi concert. Cặp đôi không ngừng dành cho nhau những ánh mắt tình cảm, tìm cách đứng sát lại gần nhau giữa hàng chục nghệ sĩ khác. 

Khoảnh khắc như thế giới chỉ còn lại đôi ta.

Taeyeon - Baekhyun liên tục thì tầm và đi sát bên cảnh nhau

Taeyeon - Baekhyun liên tục thì tầm và đi sát bên cảnh nhau.

taeyeon

Ánh mắt luôn hướng về người yêu của Baehyun.

Ánh mắt luôn hướng về người yêu của Baekhyun.

Kai (EXO) & Krystal (f(x))

Ngày 1/4 vừa qua, thông tin hai thành viên nổi bật nhà SM là Kai và Krystal hẹn hò đã gây chấn động cộng đồng mạng. Đây hiện đang là cặp đôi chính thức duy nhất giữa các ca sĩ nhà SM. Những nghi vấn về tình cảm của cặp đôi này bắt đầu dấy lên sau những buổi chụp họa báo vô cùng ăn ý của cặp Kai và Krystal. Khi tin hẹn hò của họ được tung ra, các fan đã đưa ra bằng chứng trong SMTOWN Concert rằng họ đã yêu nhau từ lâu. Trong lúc Krystal đang cười đùa cùng các thành viên khác, Kai đã âm thầm đưa chai nước vào tay cô. Kai và Krystal cũng thường xuyên nhìn về phía nhau.

Kai Krystal 1

kai krystal 3

Kai Krystal 2

Loạt ảnh chứng minh cặp đôi luôn để mắt đến nhau dù bận rộn diễn trên sân khấu SMTOWN.

Chanyeol (EXO) & Joy (Red Velvet)

Sau khi khoảnh khắc của hai cặp đôi BaekTae và KaiStal lần lượt bị khui ra, các fan đã có dịp soi thêm hai cặp nữa trong nhà SM, một trong số đó có liên quan đến anh chàng cao kều Chanyeol và cô gái xinh xắn Joy. Mặc dù Joy đang tham gia We Got Married cùng SungJae (BTOB) nhưng việc hẹn hò với một ca sĩ khác là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

chanyeon joy 1

Trong ảnh, Chanyeol dần dần tiến lại phía Joy, hai người cũng thường xuyên ở cạnh nhau trong concert.

chanyeon joy 2

chanjoy3

chanjoy4

Chanyeon bị bắt gặp nhiều khoảnh khắc chú ý đến cô em gái cùng công ty.

D.O (EXO) & Irene (Red Velvet)

irene1 irene2

Sau khi hình ảnh này được tung ra, nhiều người hâm mộ nghi ngờ D.O và Irene có tình cảm với nhau, cùng với nhiều hình ảnh khác nữa. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan cho rằng D.O chỉ dắt tay Irene xuống bậc thang vì sợ cô ngã. Nhưng nếu như tin đồn này trở thành sự thật, đây sẽ là cặp đôi chị - em thứ hai của nhà SM sau BaekTae.

Chia sẻ
Tin mới nhất