Giải Trí

Những nghệ sĩ ‘đánh gục’ trái tim người hâm mộ nhờ tính cách khác thường

Chia sẻ

Đa dạng trong lối diễn xuất, hoạt ngôn, tưng tửng khi hóa thân vào vai diễn nhưng khi trở về với cuộc sống đời thường, Diệu Nhi, Hải Triều, Duy Khánh… gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ, ít nói, bình dị

Diệu Nhi

Xuất thân từ sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với vai diễn ấn tượng trong Chuyện tình BangkokDiệu Nhi gần đây là một trong những diễn viên trẻ được khán giả chú ý, “truy lùng” nhiều nhất. Có ngoại hình xinh xắn, thế nhưng Diệu Nhi lại tận dụng hết cá tính độc, khùng có duyên của mình vào các vai diễn. Hóa thân vào những vai tự làm xấu mình, mỗi khi Diệu Nhi xuất hiện, chỉ cần nghe giọng cười thương hiệu đã đủ làm khán giả phải ồ cười.

Dieu-Nhi-2-768x1151

Hết mình cho các vai diễn là vậy nhưng khi rời máy quay, trở về với cuộc sống bình thường, Diệu Nhi hoàn toàn thành một con người khác. Ngay cả chính Diệu nhi cũng thú nhận, cô ngoài đời là người cực kỳ ít nói, không giỏi giao tiếp và rất ngại khi xuất hiện đám đông.

Chạm ngõ điện ảnh trong Điệp vụ chân dài, dù là vai phụ nhưng Diệu Nhi được xem là một trong những nhân tố quan trọng giữ chân khán giả ở rạp đến phút cuối cùng. Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc nhận xét người bạn diễn của mình, người mẫu - diễn viên Hữu Vi cho biết anh không chỉ xem Diệu Nhi là một người bạn đồng nghiệp mà còn hâm mộ cô gái này.

Dieu-Nhi-1-768x1151

Hữu Vi cho biết, trong mắt anh, Diệu Nhi là một cô gái thú vị. Trước máy quay cô “lên đồng”, tưng tửng bao nhiêu thì trở về với cuộc sống bình thường, Diệu Nhi trầm tính, ít nói và nhất là luôn giữ khoảng cách cùng những người bạn khác giới ở mức độ chừng mực. Đó là cá tính lạ mà Hữu Vi ấn tượng ở Diệu Nhi.

Duy Khánh Zhou Zhou

Kể đến hiện tượng những gương mặt làm điên đảo cộng đồng mạng trong thời gian gần đây phải nhớ đến Duy Khánh Zhou Zhou. Từng xuất hiện trong hàng loạt phim truyền hình và MV ca nhạc, thế nhưng Duy Khánh lại sốt rần rần với hình ảnh “Cô giáo Khánh” trong những clip về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mang tên “Những câu nói bất hủ của thầy cô giáo”.

Cogiaokhanh-7

Làm điên đảo giới trẻ với hình ảnh cô giáo dữ dằn nhưng cực duyên dáng, Duy Khánh bước vào nghệ thuật và đi lên từ thương hiệu này. Tuy nhiên, khi rũ bỏ chiếc áo dài ren nhiều màu sắc, mái tóc ngắn chạm vai thì chàng trai Duy Khánh Zhou Zhou trở về với cuộc sống là anh chàng có chút trầm tính, không đanh đá như hình ảnh anh từng đóng đinh.

Cogiaokhanh-1

Để có tính cách khác thường, đa màu sắc như hiện nay, Duy Khánh rút ra từ kinh nghiệm từ việc tự học hỏi không thông quan trường lớp. Trong những buổi casting phim, dù thiếu kinh nghiệm và rớt vai nhiều lần nhưng Duy Khánh “dựa cột mà nghe” để học kinh nghiệm từ các anh chị được đào tạo bài bản. Nhờ học nhiều, sáng tạo mà Duy Khánh dần được đánh giá là gương mặt diễn viên có nhiều màu sắc và được săn đón hiện nay.

Ngoài đời, Duy Khánh ít “náo nhiệt”, anh thích cuộc sống nhẹ nhàng, bình dị, ghét chốn đông người, các nơi ồn vào. Cá tính này có được cũng vì một phần ăn mắc bệnh tim trước đó.

Hải Triều

Chàng diễn viên cao ngồng xuất thân từ sân khấu kịch Thế giới trẻ, trong năm 2015 cũng được xem là năm thành công bởi anh xuất hiện dày đặc trong các chương trình dành cho giới trẻ, tiểu phẩm hài, MV cho các ca sĩ. Sở hữu thế mạnh chiều cao lý tưởng, Hải Triều chọn cho mình những vai diễn giả gái, đanh đá, sắc sảo để chọc cười khán giả một cách thâm thúy.

Hai Trieu

haiitrieu

Biến hóa với nhiều vai diễn, “khùng điên” trên sân khấu nhưng quay về trở về đời thực Hải Triều kiệm lời. Đằng sau tiếng cười chọc vui cho khán giả, Hải Triều đã từng trải qua cuộc sống nhiều nước mắt, khó khăn như từng không có nhà để ở, ôm hành lý ngủ ngoài công viên Lê Thị Riêng, vừa đi học vừa đi làm tiếp tân tại các quán bar để trang trải cuộc sống… Cũng vì vậy mà Hải Triều từng cho biết, trong diễn xuất, cái dễ nhất đối với anh là khóc, vì chỉ cần gợi lại cảm xúc xưa, anh có thể khóc bao nhiêu cũng được.

Chia sẻ
Tin mới nhất