Giải Trí

Những mỹ nam khoác 'chiếc áo phong lưu' mới của showbiz Việt là ai?

Chia sẻ

Bị gắn mác “đào hoa” với hàng loạt những scandal tình ái, ngoài những gương mặt cũ nay đã dừng chân như Tuấn Hưng, Huy Khánh, Tú Dưa trước đây… thì danh sách những mỹ nam phong lưu của làng giải trí năm 2016 đã có thêm vài gương mặt mới.

Trường Giang

Trường Giang vốn được biết đến với hình ảnh nghệ sĩ đi lên từ khó khăn. Không sở hữu ngoại hình xuất sắc với chiều cao lý tưởng song Trường Giang lại thu hút người đối diện bởi sự chân thật, hài hước và tinh tế.

Suốt gần 10 năm làm nghề, Trường Giang được khen bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ngoài những vai diễn, cuộc sống riêng tư của Trường Giang nhiều năm nay khá kín tiếng. Có rất nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang là nghệ sĩ bình dân, sống xa scandal, tai tiếng, ồn ào của showbiz Việt.

Trường Giang và Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp càng thăng tiến thì cuộc sống Trường Giang bắt đầu có nhiều thay đổi, dần bước vào vòng xoáy ồn ào của showbiz Việt. Đầu tiên là chuyện được cho là “phim giả tình thật” với Nhã Phương sau phim 49 Ngày, sau đó anh rơi vào sóng gió khi bất ngờ bị nữ ca sĩ Quế Vân lên tiếng tố phản bội. Chuyện tình tay ba này đã gây ồn ào showbiz Việt những ngày cuối năm và hiện vẫn chưa có hồi kết. 

Trường Giang, Quế Vân chụp chung cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

Trường Giang, Quế Vân chụp chung cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

Tiến Dũng - The Men

Tiến Dũng - The Men là một trong những cái tên tốn không ít giấy mực của báo chí. Sở hữu ngoại hình đẹp trai, phong độ, gương mặt lạnh lùng hút hồn phái yếu, Tiến Dũng ngay lập tức trở thành tiêu chuẩn người đàn ông lý tưởng cho rất nhiều cô gái. Trong “sổ tay tình trường” của Tiến Dũng cũng không có quá nhiều mối tình với các cô gái đẹp. Thế nhưng, từng mối tình đi qua đời mảnh ghép The Men đều không im ắng mà luôn gây “sóng trào”.

Nghĩ đến chuyện cưới xin, yên bề gia thất cùng Hải Băng, Tiến Dũng trở thành người đàn ông phản bội khi bị cho là yêu bạn thân của người yêu hiện tại. Yêu bạn diễn Lan Anh, Tiến Dũng cùng Hải Băng chia tay kéo theo rất nhiều lùm xùm: tố nhau, kể tội nhau và trách móc đối phương gay gắt.

Tien Dung va Hai Bang-2

Tiến Dũng và Hải Băng.

Bị gắn mác đào hoa ngay từ đó, mối tình Tiến Dũng cùng “bà mẹ một con” Lan Anh cũng không đi đến đâu khi rộ tin cho rằng cả hai chia tay vì lý do anh có tình mới - Trang Venus - một hotgirl đình đám trên cộng đồng mạng.

Tiến Dũng với Lan Anh...

Tiến Dũng với Lan Anh…

trang

… và Trang Venus.

Ồn ào từ chuyện tình yêu đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của The Men và cả tinh thần nhân vật chính là Tiến Dũng. Sau mối tình với Lan Anh, Tiến Dũng khá im ắng trong chuyện tình cảm và cẩn thận chia sẻ chuyện riêng tư với báo chí và cả mạng xã hội. Hơn một năm im ắng, khán giả mừng thầm khi Tiến Dũng và tình cũ Hải Băng kết hợp dường như thay cho lời thú tội “tình cũ không rủ cũng tới”. Thế nhưng không lâu sau, Hải Băng rộ tin đồn hẹn hò với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc là diễn viên Thành Đạt. Tiến Dũng cũng có tình mới - cô gái xinh đẹp kém anh 10 tuổi đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Tiến Dũng và bạn gái mới.

Tiến Dũng và bạn gái mới.

BangaiTienDung-8

Với cô gái Trang Linh này, Tiến Dũng từng chia sẻ khá nghiêm túc trong chuyện tình yêu. Anh cho biết đã hết phong lưu và nghĩ đến chuyện sinh con cùng bạn gái. Liệu lời hứa bớt phong lưu và quyết định “dừng chân” của Tiến Dũng lần này là thật?

Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân là cái tên được nhắc và phủ sóng nhất nhì trên mặt báo trong hai năm qua. Được xem là cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá Việt, xung quanh Mạc Hồng Quân luôn có nhiều bóng hồng theo đuổi và dành trọn tình cảm.

Chớm nở chuyện tình cảm đầu tiên cùng với Lê Hà - người mẫu của công ty Venus, chính vẻ đẹp lạnh lùng của cầu thủ sân cỏ đã hớp hồn chân dài. Cả hai không ngại chia sẻ chuyện yêu đường với báo chí.

Mạc Hồng Quân và mối tình đầu tiên với Lê Hà.

Mạc Hồng Quân và mối tình đầu tiên với Lê Hà.

Kết thúc mối tình với Lê Hà trong thời gian ngắn, Mạc Hồng Quân liên tiếp đưa thêm vào scandal tình ái với danh sách dài những chân dài, hotgirl đình đám, trong đó có: Nancy Nguyễn, Trang Cherry… Đặc biệt, mối tình ồn ào nhất phải kể đến Ly Kute. Không chỉ vậy, cặp đôi hot girl - cầu thủ này còn vướng phải scandal rùm beng làng giải trí sau khi chia tay, Ly Kute mang bầu và bị Mạc Hồng Quân chối bỏ. Hiện tại, Ly Kute đã quyết định làm mẹ đơn thân.

Mạc Hồng Quân - Nancy Nguyễn.

Mạc Hồng Quân - Nancy Nguyễn.

Mạc Hồng Quâ1

Mạc Hồng Quân và Trang Cherry.

Cùng với Ly Kute

Cùng với Ly Kute

Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên Kỳ Hân.

Chối bỏ đứa con cùng Ly Kute, Mạc Hồng Quân tiếp tục “phiêu du” với tin đồn về những mối tình mới cùng “Hot girl ngủ gật” Emmy Nguyễn và gần đây nhất, chân sút nổi tiếng đang hẹn hò với người mẫu Kỳ Hân.

Chia sẻ
Tin mới nhất