Giải Trí

Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Huỳnh Tiên... là các thí sinh được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Hoàng Thuỳ

Từ khi xác nhận ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lập tức “gây sốt” cư dân mạng cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Chỉ 24 giờ đồng hồ sau khi nộp hồ sơ, Hoàng Thuỳ lập tức vươn lên dẫn đầu về lượt bình chọn online.

Dù không sở hữu nhan sắc chuẩn Á Đông nhưng bằng kinh nghiệm lâu năm tại làng mẫu, hình thể nổi bật với số đo 3 vòng 81-58-90, chiều cao 1,79 m cùng độ hot nhất định khi dự thi Hoa hậu ngay sau khi The Face mùa 2 kết thúc, người đẹp sinh năm 1992 cũng hứa hẹn sẽ là ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất tại đấu trường Miss Universe Vietnam 2017.

Hoàng Thuỳ hiện là thí sinh dẫn đầu lượng bình chọn tại vòng online Miss Universe Vietnam 2017.

Mâu Thuỷ

Mâu Thuỷ tên thật là Mâu Thị Thanh Thuỷ, sinh năm 1992 tại TP. HCM. Người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật lên tới 1,79 m cùng thân hình “đồng hồ cát” bốc lửa với số đo 84-63-94.

Gia nhập làng mốt khá sớm nhưng mãi đến khi đạt danh hiệu Quán quân một chương trình thực tế về người mẫu vào năm 2013, Mâu Thuỷ mới được đông đảo khán giả biết đến và ủng hộ.

Người đẹp sinh năm 1992 úp mở về việc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từ tháng 6 và xác nhận ngay sau đó. Việc thông báo sẽ thử sức tại cuộc thi từ sớm cũng giúp Mâu Thuỷ nhanh chóng thu hút lượng fan hâm mộ khá hùng hậu.

Vẻ đẹp mặn mà, hiện đại cùng thần thái tự tin giúp Mâu Thuỷ trở thành một trong số những ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hậu tại Miss Universe Vietnam năm nay.

Nhan sắc mặn mà, thần thái quyến rũ của Mâu Thuỷ được cho là phù hợp với không chỉ các cuộc thi trong nước mà còn giúp cô tiến xa tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, cao 1,74 m với số đo 3 vòng 82-62-90. Trước khi đến với Miss Universe Vietnam 2017, Quỳnh Châu đã sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp cũng như trong nghề mẫu.

Cô từng lọt top 15 tại Hoa Hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 5 chung cuộc Hoa khôi Áo dài 2011.

Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng kinh nghiệm phong phú tại các đấu trường nhan sắc lớn nhỏ, Quỳnh Châu cũng nhận được nhiều kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh đến từ Hải Phòng, cao 1,76 m, số đo 3 vòng 84-62-93. Cô từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, mãi đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Face mùa 1, trở thành thí sinh team Hồ Ngọc Hà và giành ngôi Á quân, người đẹp sinh năm 1997 mới nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Hậu The Face, Chúng Huyền Thanh giảm cân đáng kể và ngày càng gây chú ý với nhan sắc khả ái, thân hình gợi cảm.

Tham gia Miss Universe Vietnam 2017, Chúng Huyền Thanh tiết lộ cô đã học hỏi nhiều từ phong cách trình diễn, cách trả lời ứng xử của Phạm Hương - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trở lại đấu trường nhan sắc cấp quốc gia sau 2 năm, Chúng Huyền Thanh cũng nhận được đông đảo sự cổ vũ từ người hâm mộ.

Cẩm Tiên

Ngay từ những ngày đầu ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huỳnh Thị Cẩm Tiên - người đẹp mang hai dòng máu Việt - Cameroon đã là gương mặt nổi đình đám. Là thí sinh da màu đàu tiên đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam, cô nhanh chóng nhận được lượt vote “khủng” từ cư dân mạng.

Nét đẹp khoẻ khoắn, làn da nâu quyến rũ khác lạ cùng hình thể nóng bỏng với số đo 3 vòng 93-62-103, chiều cao 1,71m, Huỳnh Tiên cũng được nhiều người nhận xét chắc chắn sẽ tiến xa tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Hiện tại, người đẹp cũng là một trong những thí sinh được yêu thích nhất nhì vòng bình chọn online của Miss Universe Vietnam.

Huỳnh Tiên hiện chỉ đứng sau Hoàng Thuỳ về lượng bình chọn trong vòng online Miss Universe Vietnam 2017.

Ngọc Nữ

Ngọc Nữ tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Nữ, sinh năm 1994 tại Nghệ An. Cô cao 1,7 m, số đo 3 vòng 85-60-90. Tháng 2/2017, Ngọc Nữ từng là cái tên “gây sốt” cộng đồng mạng khi bức ảnh cô làm PG trao giải trong một cuộc thi Hoa khôi lan truyền rầm rộ.

Nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào của Ngọc Nữ làm “lu mờ” cả dàn thí sinh cuộc thi sắc đẹp khiến cô trở thành gương mặt được săn đón nhất nhì thời điểm đó.

Ngọc Nữ (áo dài đỏ) từng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ lấn át cả thí sinh Hoa khôi khi làm PG trao giải.

2 tháng sau, Ngọc Nữ dự thi Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017 và đạt danh hiệu Á khôi. Đến với Miss Universe Vietnam 2017, cô được đông đảo công chúng yêu thích nhờ gương mặt xinh xắn, thanh thuần đậm chất Á Đông.

Hiện tại, Ngọc Nữ vẫn đang thuộc top những cái tên có lượng bình chọn cao nhất tại vòng online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Nữ đến nay vẫn là một trong số các thí sinh nổi bật tại Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất