Giải Trí

Những giai nhân Hoa ngữ gây sốt vì sắc đẹp '10 năm như 1 ngày'

Chia sẻ

Sau nhiều năm trong nghề, những người đẹp này vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung không tì vết.

Hà Mỹ Điền

Hà Mỹ Điền sinh năm 1975, cô từng là ngôi sao truyền hình được yêu thích ở Đài Loan. Ở tuổi 41, không ai có thể ngờ cô vẫn giữ được nét trẻ trung như năm nào.

resize_hamydien

Hà Mỹ Điền nổi tiếng nhờ gương mặt tròn trịa, long lanh như trẻ thơ. Nữ diễn viên của Tiếu ngạo giang hồ sau hơn 10 năm vẫn giữ được nét xuân. Hai tấm ảnh so kè đặt cạnh nhau, chỉ như cách nhau vài ngày. Trang Sina khi nói về nhan sắc của cô đã không ngớt lời khen ngợi.

Thái Trác Nghiên

Ah Sa xưa và nay.

Ah Sa xưa và nay.

Thái Trác Nghiên (Ah Sa) cũng là cô đào có vẻ ngoài trẻ trung không tuổi. Cô đã ở tuổi 32 nhưng hình ảnh hiện nay và khi mới gia nhập Twins khác biệt rất ít. Có nhiều người nói rằng, khi Thái Trác Nghiên mặc trang phục đồng phục nữ sinh, vẫn như thời 15 tuổi.

Đường Ninh

Ngày ấy và bây giờ của Đường Ninh không nhiều khác biệt.

Ngày ấy và bây giờ của Đường Ninh không nhiều khác biệt.

Đường Ninh khi mới gia nhập TVB chỉ là một cô bé 8 tuổi. Năm 2004, cô gây chú ý khi tham gia phim Đại đường song long, trở thành tiểu hoa đán TVB. 12 năm sau, Đường Ninh đã là mẹ của hai nhóc tì, ở tuổi 34 nhưng cô vẫn như ngày nào. Người ta nói, vẻ đẹp Đường Ninh không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian.

Châu Tấn

resize_chautan

Sinh năm 1974, Châu Tấn là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Cô sở hữu một bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ với danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở các lễ trao giải danh giá như Kim Mã, Kim kê, Bách hoa, Hong Kong Film Awards hay Asian Film Awards.

Châu Tấn cùng Triệu Vy, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi được xem là 4 Hoa đán của làng giải trí Trung Quốc vì sắc đẹp, tài năng và thành công trên màn ảnh.

Khác với ba đồng nghiệp còn lại, Châu Tấn luôn giữ cho mình vẻ đẹp trẻ thơ. Nhìn ảnh cô xưa và nay hầu như không thay đổi.

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần ngày càng trẻ trung.

Lâm Y Thần ngày càng trẻ trung.

Lâm Y Thần sinh năm 1982, là một trong những ngôi sao của dòng phim thần tượng Đài Loan. Với gương mặt bầu bĩnh, cô gần như bảo toàn danh hiệu giai nhân đẹp vượt thời gian của làng giải trí. Từ thời Thơ ngây cho đến khi đóng Anh hùng xạ điêu, thời gian với cô chỉ như cách nhau vài tháng.

Năm 2014, cô đã kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu. Họ vẫn chưa lên kế hoạch sinh em bé.

Châu Huệ Mẫn

resize_chauhueman

Khi ngắm nhìn Châu Huệ Mẫn, bạn có thể cảm nhận được sự tươi trẻ, sức sống toát ra từ cô và đó chính là bí quyết giúp cô đẹp quên thời gian. Tuổi tác với cô chỉ như con số.

Cô chia sẻ: Những gì bạn cần làm là hãy yêu thương mọi người. Yêu thương người thân, bạn bè và cả những người bạn không quen. Tôi nghĩ rằng, một trái tim nhân hậu, một tinh thần tốt sẽ giúp vẻ ngoài của bạn luôn rạng ngời.”

Châu Hải My

Với Châu Hải My, có thể nói không chỉ 10 năm mà 20 năm qua, cô vẫn như ngày nào.

Châu Hải My - vẻ đẹp không tuổi.

Châu Hải My - vẻ đẹp không tuổi.

Châu Hải My trẻ trung ở ngưỡng tuổi ngũ tuần.

Châu Hải My bước chân vào làng giải trí sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1985 và tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập của Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Cô rời Hồng Kông, sang Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp điện ảnh từ năm 2001 trước khi quay trở lại Hồng Kông vào năm 2008. Vài năm trở lại đây, Châu Hải My không tham gia bất kỳ bộ phim nào và chỉ trở lại vào năm 2014 trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Chia sẻ
Tin mới nhất