Giải Trí

Những đứa con chưa rõ nguồn cội của sao Hoa ngữ

Chia sẻ

Không ít nghệ sĩ Trung Quốc lại chọn cách bí mật khi có con. Họ có thể thừa nhận hoặc không, và đặc biệt luôn giấu kín nửa còn lại.

Mã Thiên Vũ

resize_trankhon1

Gần đây báo chí đưa tin Mã Thiên Vũ có con trai 2 tuổi. Nam diễn viên phủ nhận tin tức này và còn khẳng định cô gái đi cùng trong ảnh do báo chí đăng tải là chị gái. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết, Mã Thiên Vũ đã lên chức cha là sự thật, anh nhờ đẻ thuê. Và vì chuyện này không dễ dàng chia sẻ nên tài tử cố tình giấu kín.

Trần Khôn

Chưa từng kết hôn nhưng Trần Khôn lại có con trai gần 14 tuổi, điều đó khiến dư luận tò mò muốn biết ai là mẹ của đứa bé. Nhiều sao nữ như Triệu Vy, Châu Tấn, Phạm Băng Băng… từng bị đưa vào danh sách tình nghi, song người được cho là “có khả năng nhất” là nữ diễn viên Hà Lâm, bạn học cùng lớp của Trần Khôn.

resize_trankhon

Nhìn vào lịch trình công việc của Hà Lâm, người ta nhận thấy năm 2001 - năm con trai Trần Khôn chào đời, cô không đóng bất cứ bộ phim nào, trong khi những năm trước đó và sau này, mỗi năm tham gia ít nhất 2 phim. Tuy nhiên mới đây, Hà Lâm lại lên tiếng phủ nhận, đề nghị nếu không tin hãy đi xét nghiệm ADN.

Trong buổi trò chuyện với MC chuyển giới gần đây, khi đề cập đến chuyện thân thế mẹ của bé Ưu Ưu, Trần Khôn giận dữ: “Tôi sinh con ra, không có ai khác nữa”.

Trần Tú Châu

resize_trankhon2

Trần Tú Châu từng là hoa đán của TVB. Cô nổi tiếng nhờ phim Lục Tiểu Phụng, Tây du ký. Năm 1999, ở thời kỳ đỉnh cao, cô đột ngột sang Mỹ sinh con trai. Trần Tú Châu đến giờ vẫn im bặt về danh tính cha đứa bé. Có người cho rằng, cô từng yêu một doanh nhân người Mỹ gốc Malaysia. Nhưng sau đó hai người chia tay, nhiều khả năng đây là cha của con trai Tú Châu. Nhưng cô luôn im lặng.

“Tôi cảm thấy minh bạch là được, tôi không tính toán nhờ ai đòi sự công bằng hộ”.

Trần Bảo Liên

Trần Bảo Liên là ngôi sao gợi cảm nổi tiếng nhất nhì thập niên 1990. Cô gây chấn động dư luận khi đột ngột tự tử tại khách sạn ở Thượng Hải khi mới 29 tuổi vì bệnh trầm cảm. Lúc đó, cô vừa sinh bé Hoàng Y chưa lâu.

resize_trankhon4

Khi còn sinh thời, Trần Bảo Liên từng có thời gian cặp kè với nhiều đàn ông danh giá. Nhưng cuộc gặp gỡ với thương gia Hoàng Nhậm Trung, người sau này trở thành cha nuôi của cô, được dư luận quan tâm nhất. Hoàng Nhậm Trung khi đó đã ngoài 50 tuổi nhưng rất ưu ái Bảo Liên. Dù thân phận cha con nhưng Nhậm Trung thường âu yếm cô giữa đám đông. Truyền thông đưa ra nghi vấn đại gia này là cha ruột của bé Hoàng Y. Khi Bảo Liên qua đời, nhiều người phỏng đoán, Nhậm Trung sẽ nhận con. Tuy nhiên, điều này không xảy ra.

Dương Tư Kỳ

resize_103507_tu_ky_5

Cuối năm 2011, Hoa hậu Hong Kong - Dương Tư Kỳ “biến mất” khỏi làng giải trí và nhiều người thấy cô ở Los Angeles, Mỹ với bụng to bất thường. Không gì có thể qua mắt được giới săn tin, Dương Tư Kỳ hiện diện trên các mặt báo với dòng chữ “nàng hoa hậu không chồng mà chửa”.

Ngày 8/3/2012, nàng cựu hoa hậu chủ động chia sẻ hình ảnh con gái của mình trên trang web cá nhân. Con gái cô được đặt tên là Krystal Dương Trác Dĩnh, lấy họ theo họ mẹ. Không lâu sau đó, cô trở về và xuất hiện khá chớp nhoáng trước khi chính thức công khai mở họp báo nói về sự trở lại và cuộc sống hiện tại của mình. Tại đây, người đẹp tiết lộ đã trở thành người mẹ đơn thân, từ chối tiết lộ danh tính cha của con gái và cho biết, sẽ tập trung làm việc và dồn toàn bộ tình yêu cho công chúa bé nhỏ. Cô cũng phủ nhận đang gặp phải những vấn đề tài chính.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất