Giải Trí

Những đám cưới dồn dập của sao Hoa ngữ dịp cuối năm

Chia sẻ

Hồ Hạnh Nhi, Châu Du Dân, Lam Chính Long và Cổ Cự Cơ đều kết hôn trong dịp cuối năm.

Đám cưới ngày 11/11 của Cổ Cự Cơ - Trần Anh Tuyết

Ngày 11/11, Cổ Cự Cơ - sao nam nổi tiếng trong Tân dòng sông ly biệt tổ chức hôn lễ với Trần Anh Tuyết - trợ lý lâu năm tại khách sạn Bốn Mùa. Trong ngày vui, nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Thái Trác Nghiên, vợ chồng Châu Huệ Mẫn, Cổ Thiên Lạc… đã có mặt chúc phúc cho đôi vợ chồng bền chặt.

Cổ Cự Cơ bên vợ và vợ chồng Châu Huệ Mẫn.

Cổ Cự Cơ bên vợ và vợ chồng Châu Huệ Mẫn.

Họ nên duyên sau gần 20 năm hẹn hò.

Họ nên duyên sau gần 20 năm hẹn hò.

Lâm Phong có mặt.

Lâm Phong có mặt.

Cỏ Thiên Lạc - Ngô Quân Như và Mạc Văn Úy.

Cỏ Thiên Lạc - Ngô Quân Như và Mạc Văn Úy.

Chung Hân Đồng.

Chung Hân Đồng.

Cổ Cự Cơ kém vợ 4 tuổi. Họ công khai tình cảm sau nhiều năm hẹn hò bí mật vào năm 2014. Cũng trong năm 2014, cả hai đăng ký kết hôn tại Las Vegas (Mỹ) nhưng lúc đó, tài tử nổi tiếng lấp lửng về dự định tổ chức đám cưới. Chỉ đến gần đây, anh mới tiết lộ chọn ngày 11/11 là ngày tổ chức. “Thiệp cưới, quà cưới và địa điểm cưới đều đã được chọn lựa. Chúng tôi sẽ ra mắt khán giả và truyền thông trong ngày 11/11 tại khách sạn Bốn Mùa” - tài tử nói với báo chí vào tháng 10.

Cổ Cự Cơ là sao nam nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong. Anh được chú ý hơn sau khi đảm nhận vai chính Hà Thư Hoàn trong Tân dòng sông ly biệt, Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách 3…

Lam Chính Long cưới chiều 11/11

Tài tử nổi tiếng của màn ảnh Đài Loan - Lam Chính Long tổ chức hôn lễ với nữ diễn viên Chu Ấu Đình vào chiều 11/11. Hôn lễ diễn ra đơn giản với 18 bàn tiệc và những người bạn thân thiết trong ngành giải trí.

Lam Chính Long và Chu Ấu Đình trong ngày cưới.

Lam Chính Long và Chu Ấu Đình trong ngày cưới.

Họ tổ chức hôn lễ ngày 11/11.

Họ tổ chức hôn lễ ngày 11/11.

Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 5/2014, đón con đầu lòng tháng 5 vừa rồi. Nhưng mãi đến tháng 11, họ mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Lam Chính Long từng được biết đến nhiều với tư cách người yêu cũ của Đại S - Từ Hy Viên.

Phàn Thiếu Hoàng cưới lần 2

Trong ngày 11/11, tài tử Thiên long bát bộ Phàn Thiếu Hoàng công khai chuyện vừa tổ chức lễ cưới với diễn viên kém 9 tuổi - Giả Hiểu Thần. Cặp đôi nên duyên sau 3 năm hẹn hò bí mật.

Vợ chồng Phàn Thiếu Hoàng.

Vợ chồng Phàn Thiếu Hoàng.

Trên trang cá nhân của mình sau sự kiện, Phàn Thiếu Hoàng viết: “Đúng vậy, chúng tôi đã kết hôn. Cô ấy đã là vợ tôi”.

Châu Du Dân kết hôn bất ngờ ngày 10/11

Ngày 10/11, Châu Du Dân đăng tải hình ảnh chụp chung với Dụ Hồng Uyên. Anh và cô cùng khoe nhẫn cưới cùng dòng tâm sự: “Bà Châu thật là đẹp. Chúng tôi đã kết hôn rồi, cảm ơn các bạn đã chúc phúc”.

Châu Du Dân vừa cưới vợ.

Châu Du Dân vừa cưới vợ.

Theo thông tin, vào chiều 10/11, hai người vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan. Ngay sau đó vội vàng chia sẻ tin mừng với người hâm mộ.

Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, kém Châu Du Dân 6 tuổi. Cô được biết đến với vai trò diễn viên các MV ca nhạc. Sự nghiệp của cô chỉ ở hạng trung bình so với tên tuổi của chồng.

Hồ Hạnh Nhi và đám cưới hoành tráng ngày 28/12

Tối 6/11, Hồ Hạnh Nhi tổ chức tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi tại một nhà hàng ở Hong Kong. Bạn trai - Philip Lee công khai lộ diện bên cạnh, và anh đã ngỏ lời cầu hôn cô trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Hồ Hạnh Nhi vỡ òa trong cảm xúc và không ngại khoe nhẫn kim cương vừa được tặng.

resize_hohanhnhi4 (Copy)

Hồ Hạnh Nhi tuyên bố cưới vào cuối năm.

Hồ Hạnh Nhi tuyên bố cưới vào cuối năm.

Cô công bố việc tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 tới đây tại ngôi làng truyền thống ở Hong Kong - Hakka Nam Sun. Chú rể là doanh nhân giàu có điển trai tên Philip Lee. Họ đã hẹn hò hơn 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi dành ngôi á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, cô thuộc số ít nghệ sĩ TVB có tiếng vang trong 10 năm gần đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất